Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Tiến hành gọi điện thoại để tư vấn và giới thiệu các khóa học đến học viên tiềm năng.
-
Lắng nghe và đánh giá nhu cầu học tập của học viên để đưa ra giải pháp phù hợp.
-
Giải thích chi tiết về nội dung khóa học, phương pháp giảng dạy, học phí và các chính sách hỗ trợ.
-
Hoàn thành các thủ tục đăng ký cho học viên tại ORO, chăm sóc contact mới để chuyển hoá thành học viên tại ORO.
-
Theo dõi và cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý.
-
Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng ký.
-
Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và KPI được giao hàng tháng.
-
Báo cáo kết quả công việc và tình hình học viên định kỳ cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
-
Nhanh nhẹn, vui vẻ, có khả năng truyền tải và thuyết phục hiệu quả
-
Kiên nhẫn, trung thực, nghiêm túc và vui vẻ hòa đồng.
-
Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
-
Có laptop cá nhân để làm việc
-
Làm việc xoay ca 6 ngày/ tuần
+ Ca sáng – chiều: 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 12h – 13h30)
+ Ca chiều – tối: 10h30 – 20h00
Địa điểm làm việc: 569 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.