Mô tả công việc
✓ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, thực hiện các thủ tục BHXH
✓ Đảm bảo duy trì dịch vụ cho các hoạt động định kỳ tại Công ty được xuyên suốt trong
tháng. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tiện ích văn phòng:
- Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường của Công ty;
- Quản lý cơ sở vật chất: lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng có liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty;
✓ Hỗ trợ điều xe khi có yêu cầu của nhân sự Chi nhánh
✓ Thực hiện các công việc hành chính & nhân sự khác của công ty;
✓ Thực hiện các công việc theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
✓ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
✓ Là người nhiệt huyết, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và biết quan sát
✓ Thành thạo các công cụ Microsoft office (Excel, Word, Power Point).
✓ Giới tính: Nữ , Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
✓ Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kết quả phỏng vấn
✓ Thưởng: Thưởng hiệu suất, thưởng lên cấp bậc, lương tháng 13.
✓ Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
✓ Phúc lợi: Sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện văn hóa Công ty.
✓ Nghỉ phép: 12 ngày/năm
✓ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.