Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kiểm soát số liệu trên bảng cân tài khoản đối kế toán toàn hàng; phát hiện sai sót để yêu cầu điều chỉnh;
· Kiểm soát số liệu các mảng nghiệp vụ trong ngân hàng;
· Tham gia việc lập BCTC hàng kỳ, lập các báo cáo thống kê;
· Tham gia hướng dẫn nghiệp vụ kế toán và giải đáp các thắc mắc, đào tạo nghiệp vụ cho các đơn vị trong toàn hệ thống;
· Làm việc với các kiểm toán độc lập và các cơ quan chức năng khác về số liệu kế toán của Ngân hàng.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành: ngân hàng, kế toán, kiểm toán;
· Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng Thương mại;
· Có hiểu biết về hệ thống phần mềm và luồng dữ liệu (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ngân hàng lõi T24);
· Đã tham gia các dự án về lập BCTC theo IFRS là một lợi thế;
· Có tư duy logic, sáng tạo; Có kỹ năng đối chiếu số liệu, phân tích báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt;
· Tiếng Anh tốt, tin học văn phòng thành thạo;
· Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;
· Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.