Mô tả công việc
- Lấy vân tay, chấm công nhân sự
- Đăng kí gửi xe cho nhân sự
- Thanh toán điện, nước, internet,... tòa nhà
- Quản lí CSVC, vận hành tòa nhà
- Mua sắm VPP, cấp phát thẻ xe, thẻ nhân viên,...
- Quản lý ra vào học viên
- Các công việc khác
Thời gian: Từ thứ - Sáng thứ 7 (Sáng thứ 7 có thể trực thay phiên)
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Kỹ năng giao tiếp:
- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
Tin học văn phòng:
- Khả năng làm việc với các phần mềm WPS khá
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Ưu tiên: Ngoại hình cao ráo, ưa nhìn
Môi trường giáo dục thường xuyên gặp gỡ đối tác, phụ huynh, học viên nên cần chỉnh chu về tác phong và ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6M-8M+ Phụ cấp ăn trưa+ Phụ cấp gửi xe+ Thiết bị làm việc+ Sim+ Điện thoại (tùy vị trí)
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.