Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Quản lý, điều phối, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện và chăm sóc khu vực lễ tân luôn gọn gàng.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện theo quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý
Quyền lợi:
- Lương: 10 triệu + trợ cấp- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật Lao động.
- Được hưởng các chế độ đại ngộ riêng theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động, du lịch của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động trong công việc
- Có trách nhiệm trong công việc và bảo mật thông tin
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhanh nhẹn
Thời gian làm việc:
- Thứ 2-Thứ 6: 09:00-18:00
- Thứ 7: 09:00-12:00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.