Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhập liệu, theo dõi và báo cáo sổ quỹ, ngân hàng
- Kiểm tra báo cáo mua hàng, đối chiếu công nợ, kiểm kê hàng hóa nhập kho so với thống kê của thủ kho
- Theo dõi công nợ, dòng tiền phải thu, phải trả
- Xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, nguyên vật liệu. K
- Kiểm kê kho hàng tháng, giải quyết các vấn đề chênh lệch kho, lỗi phần mềm kho cho các chi nhánh
- Nhập liệu và làm báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng quý và BCTC, QT TTNCN cuối năm
- Làm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng cho BGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm kế toán thuế hoặc đã làm dịch vụ cho nhiều cty
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm Kế toán
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán, tài chính
- Cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 34
- Thời gian làm việc: Từ 9h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ trưa 30p)
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.