Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm soát số liệu, lên các báo cáo quản trị, kiêm mảng giá thành xây dựng cho công ty tổng thầu, phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch doanh thu chi phí theo tháng, quý, năm...vv !
- Kiểm tra, rà soát các khoản doanh thu, chi phí, phân bổ; khoản công nợ phải thu, tạm ứng, phải trả
- Hạch toán các Phiếu kế toán tổng hợp, các bút toán phân bổ, kết chuyển cuối kỳ
- Tổng hợp số liệu kế toán về kết quả kinh doanh toàn công ty/dự án hàng tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
- Theo dõi dự án: Theo dõi chi tiết khách hàng, dự án, quản lý hợp đồng, công nợ và các chi phí phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kế toán
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty, tập đoàn xây dựng lớn.
- Có kỹ năng trong rà soát hồ sơ, chứng từ và lên dữ liệu tổng hợp, kiểm soát số liệu và báo cáo quản trị tốt.
- Khả năng sử dụng phần mềm kế toán và phần mềm văn phòng tốt
- Trung thực, cẩn thận, thật thà
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.