Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2: Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
- Chi nhánh: 155 Đội Cấn , Ba Đình , Hà Nội
- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3: Thời gian làm việc: 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00
- Ca 2 : 08h00 – 16h00
- Ca 3: 14h00 – 22h00
Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
4: Quyền lợi
- Thu nhập:7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.