Mô tả công việc
- Sáng tạo/ biên tập nội dung, lên kịch bản video, clips trên Tiktok. Phối hợp tốt với các thành viên trong team để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng mục tiêu
- Lên nội dung và ý tưởng để xây dựng hình ảnh các mini KOLs của công ty
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok
- Sáng tạo, lập kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung trên nền tảng TikTok
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có óc hài hước, sáng tạo, tư duy tốt, bắt trend nhanh
- Có kinh nghiệm viết content TikTok là một lợi thế
- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến, ham học hỏi
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kiến thức về TikTok và có cơ hội học hỏi thêm về nhiều lĩnh vực: Content viral, Content ads, TikTok Ads, Edit video...
- Được làm việc với các tiktoker đã có kinh nghiệm
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia
- Thưởng theo hiệu quả video
- Có cơ hội phát triển cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty, được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.