Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.