Việc làm Ngân Hàng Á Châu - ACB

Cập nhật 05/09/2024 17:23
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Nhân Viên IT / IT Officer
Ngân Hàng Á Châu - ACB 3.8★
18 đánh giá 265 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Dương
- Cài đặt, thiết lập cấu hình và bảo trì phần cứng, phần mềm máy tính, hệ thống mạng.- Khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tin và máy chủ.- Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, bao gồm khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề liên quan tới công nghệ thông tin.- Đảm bảo an ninh cho hệ thống công nghệ thông tin, gồm sao lưu dữ liệu, chống vi rút và kiểm soát truy cập.- Quản lý và giám sát cơ sở hạ tầng hệ thống mạng, bao gồm bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, tường lửa và mạng riêng ảo.- Triển khai và thực hiện các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn công nghệ thông tin, đảm bảo tuân thủ và bảo mật.- Đánh giá và đề xuất các công nghệ, công cụ và giải pháp mới để cải thiện hiệu quả và năng suất.- ¬Làm việc với các phòng ban khác để nắm được nhu cầu và yêu cầu về công nghệ thông tin.- Lên kế hoạch và triển khai các dự án công nghệ thông tin, bao gồm nâng cấp, di chuyển và cài đặt, lắp đặt.- Ghi chép thành tài liệu về hệ thống CNTT, cấu hình và quy trình để chia sẻ kiến thức và là nguồn cho đào tạo.- Install, configure, and maintain computer hardware, software, and networks.- Troubleshoot hardware and software issues, including desktops, laptops, printers, and servers.- Provide technical support to users, including troubleshooting and resolving IT-related problems.- Ensure security of IT systems, including data backup, antivirus protection, and access controls.- Manage and monitor network infrastructure, including routers, switches, firewalls, and VPNs.- Implement and enforce IT policies, procedures, and standards to ensure compliance and security.- Evaluate and recommend new technologies, tools, and solutions to improve efficiency and productivity.- Collaborate with other departments to understand IT needs and requirements.- Plan and execute IT projects, including upgrades, migrations, and installations.- Document IT systems, configurations, and procedures for knowledge sharing and training.Yêu cầu /Requirement:- Cử nhân công nghệ thông tin, khoa học máy tính hoặc lĩnh vực liên quan.- Vững chuyên môn về phần cứng, phần mềm máy tính và hệ thống mạng internet.- Kỹ năng giải quyết vấn đề và khắc phục sự cố tốt.- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành như Windows, Linux và macOS.- Kiến thức về giao thức mạng, nguyên tắc bảo mật và các giải pháp thực tiễn tốt nhất.- Có chứng chỉ CompTIA A+, Network+ hoặc Microsoft Certified IT Professional (MCITP) là một lợi thế.- Bachelor's degree in information technology, Computer Science, or related field.- Strong technical knowledge of computer hardware, software, and networks.- Excellent problem-solving and troubleshooting skills.- Familiarity with operating systems, such as Windows, Linux, and macOS.- Knowledge of network protocols, security principles, and best practices.- Certifications such as CompTIA A+, Network+, or Microsoft Certified IT Professional (MCITP) are a plus.Phúc lợi / Benefits:- Làm việc giờ hành chính, môi trường chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại- Thu nhập cạnh tranh, ổn định- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ- Được đóng bảo hiểm bắt buộc đầy đủ theo luật định- Được thưởng hiệu quả làm việc, tháng lương thứ 13- Được thưởng và/hoặc tặng quà nhân dịp lễ, tết- Được đánh giá tăng lương hàng năm- Được ăn trưa miễn phí tại căn tin của công ty- Được nghỉ 14 ngày phép/năm hưởng nguyên lương- Được khám sức khỏe định kỳ - Công ty có xe đưa đón nhân viên đi làm hàng ngày từ thành phố Hải Dương. NLĐ không đi xe công ty sẽ được trợ cấp đi lại- Những phúc lợi khác theo quy định của công tyXin mời ứng viên nộp Hồ sơ xin việc, các văn bằng, chứng chỉ liên quan qua website Joboko hoặc gửi trực tiếp tới địa chỉ: Chị Vũ Thị Tuyển, Phòng Nhân sự, Công ty Mascot Việt Nam, Lô CN 3.1 Khu công nghiệp Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.Ứng viên có hồ sơ phù hợp sẽ được liên hệ mời phỏng vấn.Please send your CV in English and related certificates by website Joboko or handed direct to address: HR Dept, Mascot Int. Vietnam, Lot CN 3.1, Tan Truong Industrial Zone, Cam Giang district, Hai Duong province. Only suitable candidates will be invited to interview.Only suitable candidates will be invited to interview.
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.


Review Ngân Hàng Á Châu - ACB

3.8
18 review

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng Á Châu - ACB

Click để đánh giá