Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phân tích và đánh giá hiệu suất năng suất, chất lượng:
Thực hiện phân tích chi tiết về quy trình sản xuất và dịch vụ của khách hàng để đánh giá hiệu suất chất lượng hiện tại.
Xây dựng các chỉ số hiệu suất chất lượng và tiêu chí đo lường dựa trên yêu cầu cụ thể của dự án hoặc doanh nghiệp.
Đánh giá và so sánh kết quả với tiêu chuẩn và mục tiêu chất lượng để xác định các cơ hội cải thiện.
2. Triển khai áp dụng các dự án Tư vấn:
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động nâng cao năng suất và chất lượng, bao gồm cả quy trình, công nghệ và nhân sự.
Phát triển các giải pháp và phương pháp để giảm lãng phí, tối ưu hóa quy trình và tăng cường hiệu suất sản xuất.
Tư vấn cho các bộ phận chuyên môn và nhân viên về các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu suất.
Trực tiếp triển khai các phương án cải tiến, bao gồm việc thiết kế và triển khai hệ thống quản lý chất lượng, công cụ và mô hình nâng cao năng suất.
Theo dõi và đánh giá kết quả của các biện pháp cải tiến, sửa đổi và điều chỉnh nếu cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả.
3. Đào tạo và hỗ trợ:
Triển khai hoạt động đào tạo khi có dự án: Đào tạo lãnh đạo, nhân viên về các phương pháp, công cụ và kỹ thuật cải thiện chất lượng và nâng cao năng suất.
Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì một văn hóa làm việc ưu tiên chất lượng và sự nâng cao năng suất trong tổ chức.
4. Báo cáo và phản hồi:
Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả và hiệu suất của các hoạt động nâng cao chất lượng và năng suất trong từng dự án.
Cung cấp phản hồi và đề xuất cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan về các cơ hội cải thiện và biện pháp khắc phục trong tổ chức.
* QUYỀN LỢI:
Đảm bảo các quyền lợi theo yêu cầu của pháp luật.
Thu nhập linh hoạt, không hạn chế thu nhập.
Được đào tạo chuyên môn thường xuyên.
Mức lương cơ bản: 10-15tr/tháng (tùy năng lực) + Lương năng suất + phụ cấp đi lại, công tác phí + Phụ cấp ăn trưa.
TỔNG THU NHẬP: 15TR - 25TR
Được tham gia BHXH, BHYT, theo quy định nhà nước
Nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật…
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên….
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (T2 – sáng T7), nghỉ trưa từ 12h – 13h30.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Kỹ thuật, kinh tế, Quản lý Chất lượng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm 02 làm việc trong lĩnh vực sản xuất, dịch vụ hoặc tư vấn chất lượng.
Kiến thức về các phương pháp cải thiện chất lượng và nâng cao năng suất như 5S, TPM, KPI, 7 tool, Six Sigma, Lean Manufacturing, ISO 9001, ISO 14000, ISO 22000; ISO 45001,....
Kỹ năng về phân tích dữ liệu, giao tiếp và lãnh đạo.
Kỹ năng lập báo cáo dự án: báo cáo khảo sát, báo cáo đánh giá, báo cáo đào tạo, báo cáo tổng kết.
Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, có khả năng giải quyết vấn đề và đề xuất giải pháp hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng