- Bằng cử nhân ngành Kỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật sản phẩm, Quản trị kinh doanh hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển chất lượng sản phẩm hoặc kỹ thuật sản xuất, đồng thời có kinh nghiệm về các phương pháp hay nhất trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm điện tử gia dụng hoặc thiết bị di động.
- Có kinh nghiệm vận hành Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, sử dụng Six Sigma, JMP, phân tích dung sai và nắm rõ các tiêu chí/quy trình kiểm tra về mặt thẩm mỹ.
- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Kỹ sư chất lượng sản phẩm, Pixel Phone hoặc kinh nghiệm tương đương.
- Kinh nghiệm ngăn ngừa mất chất lượng trong giai đoạn đầu của quá trình sản xuất, triển khai các quy trình nâng cao chất lượng và cải tiến sản phẩm với các đối tác CM.
- Kinh nghiệm trong Thiết kế cơ khí và điện cho chất lượng (DFQ), Xuất sắc (DFX), Khả năng sản xuất (DFM), Kiểm tra (DFT) và Thiết kế cho độ tin cậy (DFR), v.v.
- Kinh nghiệm về đo lường đo lường cho Cp/Cpk (Phân tích năng lực quy trình), FAI (Kiểm tra bài viết đầu tiên) và Độ lặp lại và khả năng tái tạo của thiết bị đo lường, v.v.
- Kinh nghiệm trong Công nghệ gắn trên bề mặt (SMT), Lắp ráp bảng mạch in (PCBA), lắp ráp hệ thống/lắp ráp phụ Quy trình sản xuất với thiết kế và triển khai đồ gá.
Google sở hữu một trong những cơ sở hạ tầng điện toán lớn nhất và mạnh mẽ nhất thế giới. Nhóm của bạn chịu trách nhiệm đảm bảo năng lực sản xuất để triển khai cơ sở hạ tầng tối tân này. Khi đảm nhận vai trò Kỹ sư sản xuất, bạn sẽ đánh giá các mẫu thiết kế sản phẩm, cũng như xây dựng các quy trình, công cụ và quy tắc triển khai làm nên công nghệ tìm kiếm mạnh mẽ của Google. Khi nhà cung cấp xây dựng thành phần cho cơ sở hạ tầng của Google, bạn sẽ phối hợp với họ để đảm bảo có thể kiểm soát và áp dụng các quy trình sản xuất nhiều lần. Bạn sẽ cộng tác với Quản lý của bộ phận Nguyên liệu cũng như Kỹ sư thiết kế để xác định nhu cầu của Google về cơ sở hạ tầng và thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo các thành phần trong cơ sở hạ tầng của Google tương thích với nhau một cách hoàn hảo, đồng thời đảm bảo hệ thống của chúng ta luôn hoạt động trơn tru để mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng.
Với vai trò Kỹ sư quản lý chất lượng sản phẩm, bạn sẽ đánh giá các mẫu thiết kế sản phẩm, cũng như xây dựng những quy trình, công cụ và quy tắc đảm bảo chất lượng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc cải thiện chất lượng sản phẩm tại nơi sản xuất. Bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhóm Quản lý sản phẩm, Thiết kế sản phẩm, Kỹ thuật hệ thống, Vận hành sản phẩm và Chuỗi cung ứng.
Sứ mệnh của Google là hệ thống hoá thông tin của thế giới và làm cho thông tin đó trở nên hữu ích và dễ tiếp cận trên toàn cầu. Nhóm Thiết bị và dịch vụ của chúng tôi kết hợp những điểm ưu việt nhất có trong AI của Google, Phần mềm và Phần cứng nhằm mang lại trải nghiệm toàn diện, hữu ích cho người dùng. Chúng tôi nghiên cứu, thiết kế và phát triển các công nghệ cũng như phần cứng mới để người dùng có thể tương tác với máy tính một cách nhanh chóng, mạnh mẽ và liền mạch hơn. Từ việc tìm kiếm những phương thức mới để nắm bắt và cảm nhận thế giới xung quanh, cải tiến các yếu tố hình thức, cho đến cải thiện phương pháp tương tác, nhóm Thiết bị và dịch vụ của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua công nghệ.
Responsibilities
- Xác định và triển khai các thông số kỹ thuật thẩm mỹ dành cho sản phẩm điện thoại, cũng như thiết kế Kế hoạch kiểm tra chất lượng và thẩm mỹ tại nhà máy, nằm trong Quy trình kiểm thử cuối cùng sau khâu lắp ráp (FATP) nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng được các thông số kỹ thuật.
- Định hướng và thúc đẩy hoàn thiện xuất sắc chức năng vật liệu, kích thước và chất lượng thẩm mỹ thông qua việc thiết kế quy trình quản lý chất lượng kỹ
- thuật, cũng như tiến hành lập ngân sách cho thiết bị sản xuất, kiểm soát các yếu tố kích thước và thẩm mỹ.
- Quản lý và báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến chất lượng nhà cung cấp, đưa ra bản Phân tích lỗi sản xuất (FA), tìm hiểu nguyên nhân gốc và biện pháp khắc phục thông qua Quy trình kiểm thử loạt sản phẩm đầu tiên (FAI), quy trình Quản lý chất lượng thành phẩm (OQC), Kiểm thử độ tin cậy liên tục (ORT) cùng các vấn đề về giảm sút năng suất, khiếu nại của khách hàng và sản phẩm lỗi trong giai đoạn NPI/MP (Ra mắt sản phẩm mới/Sản xuất đại trà).
- Điều chỉnh quy trình chỉnh kiểm soát chất lượng đầu vào (IQC) của Nhà sản xuất theo hợp đồng (CM) dựa trên các kỹ thuật đo lường và gói OQC của Nhà cung cấp linh kiện cơ khí.
- Tham gia quy trình đánh giá Thiết kế để đảm bảo chất lượng (DFQ) với các Đối tác Thiết kế/Sản xuất, gồm cả đối tác Phát triển kỹ thuật cho nhà cung cấp cơ khí/mô-đun (SDE).
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng