Các phòng ban đang tuyển dụng tại Techcombank

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Techcombank

Cập nhật 15/03/2025 12:25
Tìm thấy 127 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Trưởng ban Phát triển hệ thống phân phối (RTM Manager) - Toàn quốc
Techcombank 3.8★
161 đánh giá 1k việc làm 92 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Nghệ An
- Nam Định

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Strategies:

• Execute an RTM Roadmap aligned to sales growth initiatives.

• Ensure alignment with channel partners on integrated RTM model and driving RTM execution. Manage interactions with distributors in RTM Capability & Infrastructure.

• Align and cooperate with ASM, RSM to roll out and deploy RTM initiatives.

• Lead the implementation & transfer of best practices in RTM across territories.

• Coordinate the RTM activities and adjust routes to meet customer needs, improve efficiencies, and ensure appropriate controls & reporting are in place to meet statutory & company requirements.

• Analyze, evaluate and assist Sales Team to develop and deploy right RTM.

2. Sales:

• Understanding of Nielsen Data and building the RTM strategy based on the key observations; analyze information and insights against KPIs at a Territory level.

• Drive continuous business improvement in the secondary sales to optimize route productivity and cost efficiencies.

• Sales data analysis & competitor benchmarking.

3. Distributor management:

• Propose goals and KPIs for distributor activities and track ongoing results.

• Analyze distribution matrix and territory mapping to address growth/ expansion opportunities, provide suitable solutions/ RTM models to improve (strengthening, expanding, trade segmentation, outlet classification, routing, re-routing…).

• Analyze and evaluate distributors’ operation profitability (Distributor Assessment), align with Sales Management Team and Distributors on remedial Improvement Plans and Development Plans for 1-3 years where applicable. Follow up implementation and improvements of Sales Team and Distributors.

• Contribute in shaping distributor strategy/planning: classification/ segmentation and trade terms to strengthening strategic partnership with distributors.

• Support Distributor's adherence to trading terms & develop distributor logistics capability in terms of infrastructure, processes and systems.

• Review and optimize Distributor Management Process (open/close, including distribution requirements i.e warehousing, route coverage, tools, finance, back office systems, organizational structure; new route, merging route…), cascade and follow up.

• Assess training needs at distributor level and provide inputs to trade development team - distributor development program.

4. Other accountabilities:

• Work closely with Sales Cap, Trade Marketing, MT to have better alignments related to distribution system, and leverage the system for business growth.

• Budget management.

• Join sales automation projects.

Yêu Cầu Công Việc

1. Education/Professional Qualification:

• University graduate major in Business/Marketing or equivalent

2. Experience:

• Experience: 3-5-year experience in a similar position, nationwide scope, ideally in milk or FMCG e.g drinks/tobacco...

• Experienced in developing new RTM models/ initiatives as an advantage

3. Skills:

• Excellent commercial sense

• Excellent analytical and strategic thinking skills

• Good planning, implementation and presentation

• Excellent sales orientation mindset and strong collaboration skills,

• Ability to convince/influence on VP Sales, SD, RSM, ASM and Distributors

• Fluent communication in both Vietnamese & English

• Project management

• Data handling & analyzing

4. Personality:

• Proactive, self-starter

• Pragmatic problem solving in complex/ambiguous situations

• Highly motivated, energetic, enthusiastic and team oriented

• Strong team player

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 phố Quang Trung

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt  Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo mức cơ bản
  • Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm
  • Thứ 7 năng động
  • Party thường niên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
  • Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
  • Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
  • Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
  • Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
  • Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
  • Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
  • Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
  • Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
  • Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
  • Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
  • Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
  • Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
  • Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.

Mission

Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.


Review Techcombank

3.8
161 review

14/03/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Đà Nẵng

Tiềm năng cho những người đam mê và phấn đấu

13/03/2025
Intern Laravel Developer tại Hà Nội

Laravel Developer Senior 2 years

04/03/2025
Chuyên gia quan hệ công chúng tại Hồ Chí Minh

Tốt, cơ sở vật chất hiện đại

Những nghề phổ biến tại Techcombank

Bạn làm việc tại Techcombank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Techcombank

Techcombank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo