Việc làm MB Bank

Cập nhật 21/10/2024 21:51
Tìm thấy 240 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Business Development Team Lead | meLive
MB Bank 3.3★
24 đánh giá 2.6k việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm cho team Business Development trong việc tìm kiếm nhãn hàng hợp tác theo chiến dịch bán hàng của MCN (ngành hàng, phân khúc), phát triển & xây dựng mối quan hệ lâu dài với các thương hiệu & nhà bán lẻ.
Đàm phán với đối tác để tối ưu hóa lợi ích cho Creator và MCN trên % chia sẻ commission khi bán hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Lên kế hoạch tổ chức chiến dịch bán hàng để đảm bảo lợi ích giữa MCN/ Creators và các thương hiệu khi hợp tác.
Xây dựng/Đề xuất chiến lược promotion trên kênh Tik Tok Shop cho các đối tác và thực hiện nội dung "training sản phẩm" cho hệ thống MCN.
Thực hiện từ đầu đến cuối quy trình làm việc với nhà cung cấp bao gồm: tìm kiếm/tiếp đón và chọn lọc nhà cung cấp, đàm phán chính sách hợp tác, theo dõi ký kết hợp đồng & tổng hợp doanh số theo định kỳ cho các bên.
Quản lý hợp đồng và quy trình ký kết để đảm bảo quyền lợi được cam kết đầy đủ về giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và dịch vụ khác.
Quản lý & phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp dựa trên danh mục sản phẩm, chiến dịch kinh doanh và kế hoạch dài hạn trên nền tảng Tik Tok Shop với MCN.
Tìm giải pháp cải thiện và tối ưu để đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra. Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong team, đảm bảo đội ngũ nhân viên có đủ số lượng và chất lượng để duy trì các hoạt động một cách hiệu quả.
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng với cấp trên trực tiếp và đưa ra phương án phát triển đối tác theo yêu cầu.
Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm cho team Business Development trong việc tìm kiếm nhãn hàng hợp tác theo chiến dịch bán hàng của MCN (ngành hàng, phân khúc), phát triển & xây dựng mối quan hệ lâu dài với các thương hiệu & nhà bán lẻ.
Đàm phán với đối tác để tối ưu hóa lợi ích cho Creator và MCN trên % chia sẻ commission khi bán hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Lên kế hoạch tổ chức chiến dịch bán hàng để đảm bảo lợi ích giữa MCN/ Creators và các thương hiệu khi hợp tác.
Xây dựng/Đề xuất chiến lược promotion trên kênh Tik Tok Shop cho các đối tác và thực hiện nội dung "training sản phẩm" cho hệ thống MCN.
Thực hiện từ đầu đến cuối quy trình làm việc với nhà cung cấp bao gồm: tìm kiếm/tiếp đón và chọn lọc nhà cung cấp, đàm phán chính sách hợp tác, theo dõi ký kết hợp đồng & tổng hợp doanh số theo định kỳ cho các bên.
Quản lý hợp đồng và quy trình ký kết để đảm bảo quyền lợi được cam kết đầy đủ về giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và dịch vụ khác.
Quản lý & phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp dựa trên danh mục sản phẩm, chiến dịch kinh doanh và kế hoạch dài hạn trên nền tảng Tik Tok Shop với MCN.
Tìm giải pháp cải thiện và tối ưu để đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra. Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong team, đảm bảo đội ngũ nhân viên có đủ số lượng và chất lượng để duy trì các hoạt động một cách hiệu quả.
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng với cấp trên trực tiếp và đưa ra phương án phát triển đối tác theo yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc với các nhãn hàng ở vị trí Account tại agency hoặc quản lý NCC trên sàn TMĐT
Có kinh nghiệm vận hành shop trên nền tảng Tik Tok Shop/ Shopee / Lazada hoặc triển khai chiến dịch affiliate trên các kênh social media là 1 điểm cộng
Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, kinh tế, TMĐT, quản trị kinh doanh
Có kiến thức, tư duy về bán hàng (bán lẻ) và marketing.
Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chịu được áp lực cao.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

3.3
24 review

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá