Các phòng ban đang tuyển dụng tại MB Bank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm MB Bank

Cập nhật 16/03/2025 22:15
Tìm thấy 162 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Tmđt)
MB Bank 4.0★
55 đánh giá 4.8k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Hàng Khoai, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho kênh thương mại điện tử, tập trung vào sản phẩm nhựa gia dụng.

2. Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh chi tiết theo tháng, quý và năm để đạt được các mục tiêu doanh số.

3. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

4. Thiết lập các kênh bán hàng trực tuyến, tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên các nền tảng.

5. Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của mảng Thương mại Điện tử, chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả hoạt động của mảng này.

6. Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị nhằm gia tăng thị phần trên kênh bán hàng trực tuyến.

7. Hỗ trợ và phát triển hệ thống Nhà phân phối, mở rộng thị trường; thúc đẩy hoạt động của các bộ phận bán lẻ và bán buôn.

8. Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu.

9. Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách, quy trình bán hàng trực tuyến, quản lý kho bãi, và kế hoạch giao hàng…

10. Thực hiện báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

11. Báo cáo kết quả kinh doanh, và đề xuất các chiến lược nhằm cải thiện và tối ưu hóa hoạt động .

12. Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh TMĐT.

13. Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hiệu quả công việc của bộ phận.

14. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi phù hợp: trong độ tuổi từ 28- 40 tuổi. Có kinh nghiệm ít nhất 02 – 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng.

2. Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử và các chuyên ngành liên quan khác.

3. Có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội. Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và các nền tảng thương mại điện tử.

4. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.

5. Có khả năng lãnh đạo, khả năng bao quát công việc.

6. Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

7. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc

8. Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: cạnh tranh, thưởng theo doanh thu và thành tích cá nhân

2. Văn phòng Sang – Xịn – Mịn giữa lòng phố cổ Hà Nội.

3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và nhiều phúc lợi khác…

4. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.

5. BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết theo chế độ công ty.

6. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để phát triển bản thân.

7. Tăng lương định kỳ 1 năm/ 1 lần hoặc tăng đột xuất theo năng lực công việc.

8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Sếp siêu có Tâm và có Tầm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

4.0
55 review

27/02/2025
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hồ Chí Minh

Không phù hợp để thực tập

28/07/2023
Lập trình viên tại Hà Nội

MB giờ nhân lực trẻ nhiều nên cũng thoải mái. Giờ giấc thì hơi cứng nhắc chút

17/02/2025
Content Writer tại Hà Nội

Tổng hợp các vấn đề văn hóa, chế độ, môi trường, con người

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo