Việc làm MB Bank

Cập nhật 18/12/2024 19:20
Tìm thấy 674 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Guest Service Agent/ Nhân Viên Lễ Tân
MB Bank 3.9★
39 đánh giá 3.3k việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• Greets and assists all guests in a friendly and helpful manner at all times, while attempting to learn and use guest’s name at every opportunity

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

• Performs check in, check out, room change procedures and ensures all data are fully entered correctly into the hotel systems in accordance with reservation

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received/sent

• Cashes hotel guest’s personal and travellers checks and assists with currency exchange

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

• Responsible and attends to guest’s safety box use at all times

• Knowledgeable of all special promotion and procedures for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Intercontinental Hotels Group Loyalty programs.

• Attends to guest complaints, inquiries and requests; escalates problems to supervisor/Assistant Manager if he/she is unable to assist

• Is familiar with other Intercontinental Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another InterContinental Hotels

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a high level of satisfaction

• Performs audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion

• When on night shift, checks night report and prepares morning report, along with all necessary preparations for guest arrivals

• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct use of forms, reading telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems

• Maintains exemplary deportment standards of behavior, appearance and attitude as expected in an IHG Brand

• Takes personal interest and pride to ensure that the guest service work area is kept clean and in an orderly state at all times

• Strives to maintain the high standards of the hotel for all guests with special attention to IHG Loyalty Program members and other VIP’s

Quyền lợi được hưởng

Competitive salaryService charge

Social Insurance as law

Bao Viet Health insurance for personal and family

24/7 Accident Insurance

Rest & Relaxation Allowance

Relocation assistance

Repatriation allowance

Home Leave allowance

Housing, uniform, meal, and transportation are provided by the resort

Gym room

Yêu cầu công việc

1. Education:

High School or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

2. Service years in the field:

1-year experience in guest/customer service, or an equivalent combination of education and experience.

3. Knowledge and skills:

Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to effectively interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand, and the Company.

Able to read and write English

Proficient in the use of Microsoft Office and Guest Services related System

4. Language: English and Vietnamese

Yêu cầu hồ sơ

  • Resume
  • Certificates related to applied position
  • Phone: 091 906 5846 - 091 909 6325 (Human Resources)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

3.9
39 review

11/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

MB là nơi làm việc rất đáng để gắn bó (IT)

12/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Khối CNTT - môi trường làm việc lý tưởng (IT)

08/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân. (IT)

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá