Việc làm Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Cập nhật 13/12/2024 08:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Quản lý/ Giám đốc Doanh thu - Director Revenue (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Mô tả công việc

1. Yield-manage the hotel occupancy and ADR both on short and long term to maximize profitability; identify distressed periods and initiate recovery and contingency plans.

Quản lý công suất phòng và ADR của khách sạn giai đoạn ngắn hạn và dài hạn để tối đa hóa lợi nhuận; xác định các giai đoạn khó khăn và khởi động các kế hoạch dự phòng và phục hồi.

2. Understand the needs of different market segments (e.g. Transient FIT, Transient Contracted Wholesalers, MICE & Leisure Groups etc.) and work effectively with Hotels, Sales/Operations Division to develop strategic programs as appropriate to maximize hotel's profitability.

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau (ví dụ: FIT ngắn hạn, Nhà bán buôn hợp đồng ngắn hạn, MICE & Nhóm giải trí, v.v.) và làm việc hiệu quả với Khách sạn, Bộ phận Bán hàng/khối Vận hành để phát triển các chương trình chiến lược phù hợp nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.

3. Participate in planning and development program for attracting and retaining customers, based on shortand long-term analysis of market conditions and hotel needs.

Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển các chương trình thu hút và giữ chân khách hàng, dựa trên phân tích ngắn hạn và dài hạn về điều kiện thị trường và nhu cầu của khách sạn.

4. Effectively coordinate the budget and strategic planning process for the hotel to ensure it is complete, accurate, justified and accepted with reasonable levels of revision.

Phối hợp hiệu quả quy trình lập ngân sách và kế hoạch chiến lược cho khách sạn để đảm bảo hoàn thành, chính xác, hợp lý và được chấp nhận với mức độ sửa đổi hợp lý.

5. Understand and effectively utilize computerized operational systems. Implement and update IT systems as needed. Manage efficiency of OPMS and business intelligence tools and other related applications.

Hiểu và sử dụng hiệu quả các hệ thống vận hành máy tính. Triển khai và cập nhật các hệ thống CNTT khi cần thiết. Quản lý hiệu quả của các công cụ OPMS và trí tuệ kinh doanh và các ứng dụng liên quan khác.

6. Focus on developing new, cost-effective room distribution channels.

Tập trung phát triển các kênh phân phối phòng mới, tiết kiệm chi phí.

7. Ensure hotel retention by reacting in advance to business levels and both labor and operating expenses.

Đảm bảo duy trì hoạt động khách sạn trước các biến động về tình huống kinh doanh, chi phí lao động và vận hành.

8. Educate department heads and assistants on an ongoing basis pertaining to the financial performance of the hotel.

Đào tạo các trưởng phòng và trợ lý về hiệu suất tài chính của khách sạn một cách thường xuyên.

9. Drive property marketing initiatives including brand management, new revenue creation, publicity and visibility, and effective strategic partnerships.

Thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị tài sản bao gồm quản lý thương hiệu, tạo doanh thu mới, công khai và tăng cường sự hiện diện, và các quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả.

10. Work to maximize room yield/value through control, room availability and training for up-selling.

Làm việc để tối đa hóa giá trị phòng thông qua kiểm soát, phòng có sẵn và đào tạo bán thêm.

11. Work closely with the hotel operations on managing hotel suite inventory, up-sale procedures, commissions, "walks", and front desk accountability.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành khách sạn về lượng phòng tồn kho, quy trình bán thêm, hoa hồng, “khách vãng lai”, và trách nhiệm của quầy lễ tân.

12. Maintain all relevant reports for all hotel areas regarding room yield program.

Duy trì tất cả các báo cáo liên quan tới toàn bộ các khu vực của khách sạn có liên kết với chương trình bán phòng.

13. Work closely with Room, Food and Beverage, Catering and Sales team to implement revenue recovery programs when appropriate.

Làm việc chặt chẽ với khối Phòng, Ẩm thực, Tiệc và Bán hàng để triển khai các chương trình phục hồi doanh thu khi cần thiết.

14. Develop new room product sales and packages initiatives to attract new customers and maximize hotel revenue.

Phát triển các sáng kiến bán sản phẩm phòng mới và gói dịch vụ để thu hút khách hàng mới và tối đa hóa doanh thu khách sạn.

15. Oversee the setting of rates for different channels of distribution.

Giám sát việc thiết lập giá cho các kênh phân phối khác nhau.

16. Extend yielding expertise to F&B operations including functions rooms and restaurants and drive revenue optimization focus.

Mở rộng chuyên môn về giá trị cho các hoạt động Ẩm thực bao gồm các phòng chức năng và nhà hàng nhằm tập trung vào tối ưu hóa doanh thu.

17. Establishes and maintains meaningful external relationships with industry colleagues, various system vendors, business partners etc.

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết bên ngoài với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà cung cấp hệ thống khác nhau, các đối tác kinh doanh, v.v.

18. Maintain constant awareness of changes in third party intermediaries (OTAs) and other rate distribution platforms, sharing your analysis of impact of such changes in guidance in the Weekly Revenue Meeting.

Thường xuyên cập nhật kiến thức về những thay đổi trong các trung gian bên thứ ba (OTAs) và các nền tảng phân phối giá khác, chia sẻ phân tích của bạn về tác động của những thay đổi đó trong hướng dẫn tại Cuộc họp Doanh thu Hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.

Ưu tiên ứng viên có khả năng bắt đầu công việc sớm.

Yêu cầu hồ sơ

Curriculum Vitae

Work Experience Description

Health Certificate

Two 2x4 Photos

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao. 

Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Câu lạc bộ thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
  • Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
  • Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
  • Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
  • Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
  • Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
  • Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
  • Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
  • Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
  • Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
  • Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
  • Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
  • Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
  • Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
  • Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
  • Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
  • Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2

Mission

OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.


Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

4.0
1 review

02/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Click để đánh giá