Mô tả công việc
- Tích cực khai thác và phân loại danh sách khách hàng (trường học, trung tâm tiếng Anh, giáo viên, phụ huynh học sinh v...v..) từ các chiến dịch Marketing.
- Tiến hành liên hệ (qua điện thoại/email) hoặc gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu về các sản phẩm/dịch vụ.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm (demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
- Xây dựng & phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng: Đóng góp vào việc phát triển và cập nhật thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Phân tích và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp và dịch vụ phù hợp.
- Mở rộng mạng lưới đối tác: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, trung tâm giáo dục, trường học, và giáo viên tiềm năng.
- Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để cải tiến và định hình các tính năng sản phẩm theo yêu cầu của thị trường.
- Báo cáo và phân tích thị trường: Cung cấp thông tin định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh, nhận định về nhu cầu khách hàng, cũng như phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Ứng viên có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm Sales B2B hoặc các kinh nghiệm liên quan đến vị trí kinh doanh với khách hàng khối doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1997 - 2001
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, đã từng làm trong ngành sản phẩm công nghệ, giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tổ chức công việc và chịu áp lực công việc tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có Tiếng Anh tốt (tương đương Ielts 6.5)
- Có khả năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý thông tin tốt
- Biết lắng nghe, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: Upto 20,000,000 VND + commission
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Thử việc full lương, không phụ thuộc KPI
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm theo chính sách công ty.
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.