Việc làm Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Cập nhật 12/12/2024 20:13
Tìm thấy 43 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Quản lý Khách hàng Chiến lược, Hàng tiêu dùng, Khối Khách hàng chiến lược (tiếng Anh, tiếng Việt)
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank 4.4★
5 đánh giá 430 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Please visit this Google Careers posting for the English-translated version of this role.Minimum qualifications:

  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, tư vấn bán hàng, phát triển kinh doanh, trong môi trường truyền thông trực tuyến hoặc ở vai trò tiếp thị kỹ thuật số.
  • Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi và phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.

Preferred qualifications:

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu hoặc truyền thông kỹ thuật số.
  • Kinh nghiệm quảng bá giải pháp truyền thông kỹ thuật số cho các khách hàng hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
  • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm phân tích và bảng tính.
  • Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
  • Có khả năng vận dụng những cách tiếp cận sáng tạo để phát triển giải pháp qua dữ liệu.

About The Job

Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.

Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.

Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.

Responsibilities

  • Là chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google có thể hỗ trợ nhiều mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của khách hàng.
  • Xây dựng hoạt động lập kế hoạch cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
  • Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
  • Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch.
  • Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực và có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.


Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also Google's EEO Policy and EEO is the Law. If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our Accommodations for Applicants form .
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân; 
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
  • Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
  • Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
  • Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp. 
  • Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank. 
  • Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+. 
  • Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
  • Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
  • Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
  • Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
  • Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
  • Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
  • Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
  • Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
  • Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
  • Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
  • Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
  • Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
  • Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
  • Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel. 

Mission

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

4.4
5 review

09/10/2024
Thủ quỹ ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau

09/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Công việc ổn định, có phụ cấp

09/10/2024
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Click để đánh giá