Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo việc phát triển sản phẩm và thiết kế giải pháp phù hợp, hiệu quả và kịp thời.
- Quản lý giá sản phẩm;
- Phối hợp với các lực lượng bán nghiên cứu nhu cầu khách hàng và thiết kế giải pháp đáp ứng nhu cầu;
- Xây dựng sản phẩm: đặc điểm, tính năng và lợi ích sản phẩm;
- Định kỳ đánh giá biểu phí đảm bảo phù hợp với nhu cầu thị trường;
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, xu hướng sử dụng dịch vụ, sản phẩm trên thế giới và tại thị trường Việt Nam;
- Xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo, hướng dẫn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tuân thủ (kiểm toán nội bộ, tuân thủ...) giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm;
- Tư vấn các nội dung chuyên sâu liên quan đến sản phẩm hoặc các giải pháp đặc thù cho khách hàng/nhóm khách hàng;
- Đánh giá nhu cầu khách hàng thông qua các nguồn dữ liệu như dữ liệu thuế, hải quan, GSO, ABBank hay của thị trường;
- Xây dựng chương trình kinh doanh cho khách hàng thuộc các nhóm lĩnh vực kinh tế, hoặc khách hàng thuộc phân khúc trọng tâm;
- Đánh giá đo lường sự hài lòng của khách hàng;
- Kịp thời điều chỉnh sản phẩm/quy trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và kiểm soát rủi ro;
- Khảo sát nhu cầu khách hàng thực tế thông qua các lực lượng quan hệ khách hàng, lực lượng thúc đẩy bán thuộc các khối kinh doanh hoặc phỏng vấn trực tiếp
- Làm việc chặt chẽ với IT, vận hành và các bộ phận liên quan đảm bảo sản phẩm được triển khai theo đúng kế hoạch;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả phí/gói phí áp dụng theo sản phẩm.
- Rủi ro sản phẩm: rủi ro tuân thủ, rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng;
Học tập và phát triển:
- Thực hiện theo các quy định, chuẩn mực đạo đức của ABBANK;- Tham gia, đề xuất các khóa đào tạo, phát triển nhân viên.
Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nhóm năng lực chuyên môn: Có sự hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ. Có chuyên môn về ngành và nghiệp vụ.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí ở vị trí cấp dưới liền kề và/hoặc Chuyên gia phát triển sản phẩm Ngân hàng giao dịch hoặc vị trí tương đương tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Tài chính. Có các chứng chỉ về thanh toán quốc tế là 1 lợi thế.
- Nhiệt huyết với công việc, luôn có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:30:03
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
- Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
- Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
- Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank.
- Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+.
- Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
- Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
- Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
- Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
- Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
- Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
- Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
- Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
- Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
- Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
- Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
- Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
- Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
- Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel.
Mission
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau
Công việc ổn định, có phụ cấp
Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD