Mô tả công việc
Bạn sẽ làm gì:
- Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh đó. Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ trong phòng ban.
- Đảm bảo việc duy trì, hoạt động của tổ chức luôn đúng quy trình và có hiệu suất cao.
- Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho tổ chức. Tạo điều kiện cho một môi trường làm việc năng động và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng, đối tác và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết hoàn tất.
- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo.
- Làm việc với các đối tác để thiết lập những chính sách, kế hoạch triển khai dịch vụ hiệu quả, đem lại giá trị cho khách hàng và tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy.
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng.
- Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành nghề tương đương...
- Nam, Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng quản lý phòng ban tối thiểu 15 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm về kinh doanh và triển khai các dịch vụ bán hàng hiệu quả là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, giao hàng là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ.
Quyền lợi
- Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,...miễn phí của công ty.
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;
- Thưởng hiệu quả làm việc; Thưởng cuối năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.