Mô tả công việc
1. :
- Lập kế hoạch triển khai việc Kinh doanh ngành hàng Phụ Kiện
- Xây dựng và phát triển nhóm hàng Phụ kiện - Dịch vụ (Phụ kiện, Bảo hành, Trả góp, Sim số, Cổng thanh toán, Office 365,...)
- Set giá bán cho nhóm hàng, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
- Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
- Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, quản lý tồn kho.
- Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
- Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược về giá nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi cho phù hợp.
- Giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
- Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
- Tổng hợp các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh
- Theo dõi ngành hàng phụ trách quản lý, kết hợp với Phòng Marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho
- Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong môi trường bán lẻ điện thoại, phụ kiện.
- Am hiểu về lĩnh vực công nghệ, thị trường điện thoại, phụ kiện hệ thống bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ, yêu thích đam mê tìm hiểu và trải nghiệm với các sản phẩm công nghệ (Các dòng điện thoại, Phụ kiện di động thông minh, Đồ chơi công nghệ, Thiết bị thông minh (IoT),...).
- Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
- Yêu thích kinh doanh, máu lửa trong công việc.
- Năng động, có khả năng nắm bắt công việc tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc ngoài giờ.
- Trung thực, có trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, điều phối công việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
3. Quyền lợi
- Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Chính sách mua hàng nội bộ
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.