Việc làm Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Cập nhật 06/09/2024 16:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kiên Long
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank 2.3★
3 đánh giá 107 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VAI TRÒ

- Tham mưu, giúp việc, đề xuất cho Ban lãnh đạo CN trong chỉ đạo, quản lý và tổ chức cung ứng các dịch vụ tại quầy/sàn giao dịch; bán các sản phẩm/dịch vụ theo quy định của OceanBank (nếu có), bán chéo sản phẩm cho khách hàng; hạch toán kế toán, quản lý tài chính, tiền tệ, kho quỹ tại CN, đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật;
- Thực hiện chức năng thẩm định trong quy trình cho vay cầm cố tiền gửi tại OceanBank của KHBL theo quy định.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho GĐCN (hoặc Phó GĐCN được phân công phụ trách) về công tác cung ứng sản phẩm, dịch vụ tại quầy/sàn giao dịch; bán các sản phẩm/dịch vụ theo quy định của OceanBank (nếu có); quản lý tài chính, hạch toán kế toán, các nghiệp vụ tiền tệ, kho quỹ.

2. Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng:
- Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao (con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác…) đúng chế độ, an toàn, hiệu quả;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch công việc của Phòng và đề xuất nguồn lực, biện pháp đảm bảo hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ theo quy định và các công việc khác được các cấp lãnh đạo giao thực hiện;
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành toàn bộ các mảng công việc của Phòng;
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, đề xuất cấp có thẩm quyền bố trí chức danh công việc cho CBNV thuộc Phòng;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện nhận dạng, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro phát sinh đối với các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện chế độ báo cáo (thường kỳ, đột xuất) và bảo quản, bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định.

3. Tổ chức thực hiện công tác hạch toán kế toán, quản lý tài chính, các nghiệp vụ tiền tệ kho quỹ theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Tổ chức thực hiện hạch toán kịp thời, đầy đủ, chính xác vào sổ sách kế toán các nghiệp vụ phát sinh;
- Quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Kiểm soát hồ sơ, chứng từ kế toán của các giao dịch phát sinh tại CN, thực hiện phê duyệt giao dịch trên hệ thống theo hạn mức và phân cấp thẩm quyền;
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ liên quan đến tiền tệ, kho quỹ của CN;
- Kiểm soát dữ liệu hàng ngày, cuối tháng, cuối quý, cuối năm và lập các báo cáo theo yêu cầu/quy định;
- Thực hiện công tác quản lý kho tiền, tham gia Ban quản lý kho tiền (trong trường hợp CN có kho tiền);
- Tổ chức và giám sát việc hậu kiểm và lưu trữ tài liệu kế toán phát sinh;
- Thực hiện kiểm tra, đôn đốc, giám sát việc tuân thủ các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật.

4. Thực hiện nghiệp vụ thẩm định đối với các khoản vay cầm cố tiền gửi OceanBank đối với KHBL theo quy định của OceanBank từng thời kỳ:
- Xem xét, kiểm tra, đánh giá, thẩm định hồ sơ vay vốn của khách hàng;
- Kiểm soát, rà soát nội dung chấm điểm xếp hạng tín dụng;
- Xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến nghiệp vụ thẩm định khoản vay cầm cố của khách hàng (nếu có).

5. Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh của Phòng nếu được giao nhiệm vụ kinh doanh (trong phạm vi được phân công phụ trách):
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh;
- Quản lý, đôn đốc việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Phòng;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh; phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.

6. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoạt động bán chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.

7. Tổ chức thực hiện công tác kế toán nội bộ tập trung tại Chi nhánh theo quy định của OceanBank từng thời kỳ:
- Quản lý tài chính, chi tiêu nội bộ của CN và các PGD (bao gồm cả việc lập kế hoạch chi phí, kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ, dụng cụ, dịch vụ, sửa chữa tài sản…); giám sát, theo dõi việc thực hiện kế hoạch;
- Hạch toán các giao dịch chi tiêu, mua sắm phục vụ hoạt động của CN và các PGD theo quy định của OceanBank từng thời kỳ

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và/hoặc theo quy định của OceanBank.

TRÁCH NHIỆM

1. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.

2. Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.

3. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.

4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

5. Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Có 04 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực kế toán giao dịch và kế toán nội bộ tại các ngân hàng thương mại hoặc các tổ chức tín dụng, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu kiến thức nghiệp vụ kế toán, tiền tệ, kho quỹ.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực kế toán, tiền tệ, kho quỹ.
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.

Địa điểm làm việc

Cần Thơ
OceanBank Cần Thơ, Đường 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Kiên Long
Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 40-42-44 đường Phạm Hồng Thái

Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Annual trips
  • Barbecues

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
  • Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
  • Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
  • Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
  • Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".

Mission

  • Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
  • Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

2.3
3 review

22/12/2022
Giao dịch viên ngân hàng tại Kiên Giang

Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.

27/07/2021
Nhân viên thu ngân tại Kiên Giang

Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp

03/02/2020
Giao dịch viên ngân hàng tại Kiên Giang

Phát triển từ một ngân hàng gia đình.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Click để đánh giá