Mô tả công việc
Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho Vay tiêu dùng
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối SmartCredit
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ Khối SmartCredit và sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối từng thời kỳ
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế....
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook...)
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
Hiểu biết về ngành tài chính- ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
Quyền lợi
Lương cơ bản + Phụ cấp: Từ 10.050.000- 21.300.000 + Thưởng kinh doanh (tổng thu nhập trung bình từ 10.000.000 – 30.000.000 và KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần
Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.