Mô tả công việc
- Thực hiện chiến dịch thời vụ,Gọi ra cho khách hàng đã sở hữu xe của hãng xe điện để thông báo về chương trình quà tặng tri ân cuối năm đến với khách hàng
- Gọi theo danh sách khách hàng trong chương trình tri ân, xác nhận thông tin và khảo sát ý kiến khách hàng
- Được cung cấp thiết bị làm việc, không sale hay tư vấn bán hàng
- Thời gian làm việc:
+ Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
+ Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, giọng chuẩn không âm hưởng địa phương
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 260k/Ngày công + thưởng
- Đào tạo nhanhnghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI