Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Quy chế tuyển dụng viên chức Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh ban hành kèm theo Quyết định số 23/QĐ-ĐHKT-HĐT ngày 17 tháng 5 năm 2021 của Hội đồng trường;
Căn cứ Quyết định số 859/QĐ-ĐHKT-NS ngày 20 tháng 4 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh về việc phân cấp quản lý viên chức, người lao động của Phân hiệu Vĩnh Long;
Căn cứ Quyết định 656/QĐ-ĐHKT-PHVL ngày 06 tháng 3 năm 2024 của Giám đốc Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh về việc phê duyệt danh mục vị trí việc làm và số lượng người làm việc của Phân hiệu Vĩnh Long giai đoạn 2024 – 2025;
Căn cứ đề nghị của Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long tại Tờ trình số 92/TTr-PHVL ngày 13 tháng 3 năm 2024.
Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức tại Phân hiệu Vĩnh Long đợt 1 năm 2024, như sau:
I. CHỈ TIÊU, PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG
1. Chỉ tiêu tuyển dụng
1.1. Khối quản lý: 04 người
Chỉ tiêu tuyển dụng và vị trí việc làm cần tuyển cụ thể như sau:
STT |
Đơn vị thuộc Phân hiệu Vĩnh Long |
Trình độ tối thiểu |
Chỉ tiêu |
Vị trí việc làm |
1 |
Phòng Tuyển sinh – Truyền thông |
Đại học |
02 |
Chuyên viên Tuyển sinh – Truyền thông |
2 |
Văn phòng Phân hiệu |
Đại học |
01 |
Chuyên viên Công nghệ thông tin |
3 |
Phòng Tài chính kế toán |
Đại học |
01 |
Chuyên viên kế toán |
1.2. Khối giảng dạy
Trình độ tiến sĩ: Không giới hạn số lượng tuyển dụng.
Trình độ thạc sĩ (trường hợp không tuyển được tiến sĩ ở vị trí cần tuyển): 11 người.
Chỉ tiêu tuyển dụng và vị trí việc làm cần tuyển cụ thể như sau:
STT |
Đơn vị thuộc
Phân hiệu Vĩnh Long |
Trình
độ |
Chỉ tiêu |
Vị trí việc làm |
1 |
Khoa Kế toán |
Tiến sĩ |
Không giới hạn |
– Giảng viên bộ môn Kế toán tài chính.
– Giảng viên bộ môn Kế toán quản trị. |
Thạc sĩ |
02 |
Giảng viên bộ môn Kế toán tài chính/ Kế toán quản trị |
||
2 |
Khoa Tài chính – Ngân hàng |
Tiến sĩ |
Không giới hạn |
– Giảng viên bộ môn Ngân hàng.
– Giảng viên bộ môn Tài chính công. |
Thạc sĩ |
02 |
Giảng viên bộ môn Ngân hàng/Tài chính công |
||
3 |
Khoa Công nghệ thông tin |
Tiến sĩ |
Không giới hạn |
– Giảng viên bộ môn Công nghệ thông tin.
– Giảng viên bộ môn Hệ thống thông tin |
Thạc sĩ |
02 |
Giảng viên AI trí tuệ nhân tạo/Khoa học máy tính/ Khoa học dữ liệu |
||
4 |
Khoa Quản trị |
Tiến sĩ |
Không giới hạn |
– Giảng viên bộ môn Quản trị.
– Giảng viên bộ môn Marketing và Du lịch. |
Thạc sĩ |
02 |
Giảng viên bộ môn Quản trị/ Marketing và Du lịch. |
||
5 |
Khoa Cơ bản |
Tiến sĩ |
Không giới hạn |
Giảng viên Luật |
Thạc sĩ |
02 |
Giảng viên Luật |
||
6 |
Trung tâm Đào tạo quốc tế Mekong |
Tiến sĩ |
Không giới hạn |
Giảng viên tiếng Anh thương mại |
Thạc sĩ |
01 |
Giảng viên tiếng Anh thương mại |
2. Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN, MÔ TẢ CÔNG VIỆC TỪNG VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Điều kiện đăng ký dự tuyển
1.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có đơn đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có bằng tốt nghiệp, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao;
1.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
2. Tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
2.1. Đối với Khối quản lý
a) Có trình độ đại học (tối thiểu xếp loại Khá) trở lên.
b) Đạt chuẩn trình độ tiếng Anh tối thiểu là B1 hoặc tương đương trở lên theo Bảng quy đổi chuẩn trình độ tiếng Anh tại Phụ lục 1 của Kế hoạch này.
c) Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản trở lên theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
d) Tuổi đời dự tuyển không quá 30 tuổi đối với trình độ đại học, không quá 35 tuổi đối với trình độ thạc sĩ và không quá 50 tuổi đối với trình độ tiến sĩ.
2.2. Đối với Khối giảng dạy
a) Tốt nghiệp tiến sĩ hoặc thạc sĩ trở lên, trong đó phải thỏa điều kiện có bằng tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên; đối với trình độ thạc sĩ ưu tiên ứng viên đang là nghiên cứu sinh hoặc ứng viên tốt nghiệp thạc sĩ ở nước ngoài.
b) Đạt chuẩn trình độ tiếng Anh tối thiểu là B2 hoặc tương đương trở lên (riêng vị trí giảng viên tiếng Anh thương mại thì trình độ tiếng Anh tối thiểu là C2 hoặc tương đương trở lên) theo Bảng quy đổi chuẩn trình độ tiếng Anh tại Phụ lục 1 của Kế hoạch này.
c) Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản trở lên theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
d) Tuổi đời dự tuyển không quá 35 tuổi đối với trình độ thạc sĩ và không quá 50 tuổi đối với trình độ tiến sĩ.
3. Mô tả công việc từng vị trí tuyển dụng: Theo Phụ lục 2 của Kế hoạch này.
III. HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG XÉT TUYỂN
1. Vòng 1: Tổ chức kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển.
Kiểm tra các hồ sơ đăng ký dự tuyển, xác định ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển. Nếu người dự tuyển đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn thì được tham dự vòng 2.
2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
2.1. Hình thức thi
a) Phỏng vấn (đối với ứng viên vị trí viên chức khối quản lý);
b) Phỏng vấn và thực hành giảng thử (đối với ứng viên vị trí viên chức khối giảng
dạy).
2.2. Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng của ứng viên theo yêu cầu của vị trí
việc làm dự tuyển.
2.3. Thời gian thi: Tối đa 30 phút cho mỗi hình thức thi.
2.4. Thang điểm cho mỗi hình thức thi: 100 điểm.
IV. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Ngoài các chế độ lương, thưởng và phúc lợi được hưởng dành cho viên chức của Phân hiệu theo quy định của Nhà nước và của Phân hiệu, các ứng viên trúng tuyển ký hợp đồng làm việc và cam kết phục vụ lâu dài tại Phân hiệu Vĩnh Long còn được hưởng các chế độ đãi ngộ như sau:
1. Được hỗ trợ 01 (một) lần 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) đối với viên chức khối giảng dạy có trình độ tiến sĩ.
2. Được hỗ trợ chi phí đào tạo nghiên cứu sinh phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm đối với viên chức có trình độ thạc sĩ. Mức hỗ trợ theo quy định của Phân hiệu. Trường hợp học nghiên cứu sinh tại UEH được hỗ trợ 100% học phí.
3. Được hưởng các chế độ, chính sách hỗ trợ khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học và tài trợ, thưởng công bố quốc tế đối với viên chức có bài báo công bố quốc tế theo quy chế, quy định của UEH.
4. Được miễn/giảm định mức giờ chuẩn, định mức nghiên cứu khoa học đối với viên chức được cử đi đào tạo/bồi dưỡng nước ngoài; được thưởng đối với viên chức hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ đúng hạn hoặc trước hạn và các khoản hỗ trợ khác khi viên chức hoàn thành chương trình đào tạo.
V. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
STT |
Nội dung công việc |
Thời gian thực hiện |
Đơn vị/ Cá nhân đề
xuất, thực hiện |
1 |
Thông báo Kế hoạch tuyển dụng và tiếp nhận hồ sơ dự tuyển |
Từ 20/3/2024 – 20/4/2024 |
|
1.1 |
Thông báo tuyển dụng trên Portal UEH; Phân hiệu Vĩnh Long và các phương tiện truyền thông khác |
Từ 20/3/2024 – 20/4/2024 |
Văn phòng Phân hiệu |
1.2 |
Tiếp nhận hồ sơ dự tuyển |
Trong vòng 30 ngày, kể từ ngày Kế hoạch tuyển dụng được công khai |
Văn phòng Phân hiệu |
2 |
Thành lập Hội đồng tuyển dụng và các Ban giúp việc |
Từ 15/4/2024 – 20/4/2024 |
Văn phòng Phân hiệu |
3 |
Tổ chức xét tuyển |
Từ 20/4/2024 – 29/4/2024 |
|
3.1 |
Vòng 1: Tổ chức kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển. |
||
Kiểm tra, rà soát các hồ sơ đăng ký dự tuyển, lập danh sách ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự xét tuyển trình Hội đồng tuyển dụng xét duyệt. |
Ban Kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển |
||
Thông báo công khai danh sách ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự xét tuyển trên trang tuyendung.ueh.edu.vn. |
Hội đồng tuyển dụng |
||
Thông báo triệu tập ứng viên dự xét tuyển vòng 2 (qua email) đối với ứng viên đủ điều kiện và thông báo lý do chưa đủ điều kiện (qua email) đối với ứng viên chưa đủ điều kiện. |
Hội đồng tuyển dụng |
||
3.2 |
Vòng 2: Tổ chức thi môn nghiệp vụ chuyên ngành |
Các Ban giúp việc Hội đồng |
|
4 |
Thông báo kết quả tuyển dụng |
Từ 02/5/2024 –
17/5/2024 |
|
4.1 |
Trình Giám đốc UEH ký quyết định công nhận kết quả tuyển dụng |
Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành việc chấm thi vòng 2 |
Hội đồng tuyển dụng |
4.2 |
Thông báo công khai kết quả tuyển dụng trên trang tuyendung.ueh.edu.vn và gửi thông báo kết quả tuyển dụng bằng văn bản tới các ứng viên qua email. |
Chậm nhất 10 ngày kể từ ngày có Quyết định công nhận kết quả tuyển dụng |
Hội đồng tuyển dụng |
5 |
Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, ban hành Quyết định tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc |
Từ 18/5/2024 – 31/5/2024 |
– Người trúng tuyển Văn phòng Phân hiệu |
VI. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
1. Trang bìa hồ sơ (mẫu số 01 đính kèm).
2. Phiếu đăng ký dự tuyển (mẫu số 02 đính kèm) có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển).
3. Bằng tốt nghiệp đại học/thạc sĩ/tiến sĩ và bảng điểm toàn khóa theo yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng (bản sao y có chứng thực). Trường hợp bằng tốt nghiệp do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cơ quan nhà nước Việt Nam có thẩm quyền công nhận; bằng tốt nghiệp và bảng điểm dịch sang tiếng Việt có chứng thực đúng quy định.
4. Chứng chỉ ngoại ngữ còn giá trị hiệu lực theo quy định (bản sao y có chứng thực).
5. Chứng chỉ tin học, bằng khen, giấy khen,… nếu có (bản photocopy).
6. Các giấy tờ chứng nhận hưởng chính sách, chứng nhận ưu tiên – nếu có (bản sao y có chứng thực).
7. Các giấy tờ về lý lịch thân nhân của ứng viên (bản sao y có chứng thực).
8. 01 tấm hình 4×6.
VII. THỜI HẠN, HÌNH THỨC, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 20/3/2024 đến 17 giờ ngày 20/4/2024.
2. Hình thức, địa điểm tiếp nhận nhận hồ sơ và thông tin liên hệ
– Ứng viên nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long. Địa chỉ: Số 01B, Nguyễn Trung Trực, Phường 8, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
– Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển online tại địa chỉ: https://tuyendung.ueh.edu.vn đính kèm phiếu đăng ký dự tuyển, cùng với tiệp hình ảnh, file (pdf) các loại giấy tờ, bằng cấp, chứng chỉ theo yêu cầu tiêu chuẩn tuyển dụng của vị trí tuyển dụng.
– Thông tin liên hệ: Bà Trần Thị Mỹ Liên – Chuyên viên Văn phòng Phân hiệu, điện thoại 02703.823.359 hoặc 0974.796.767, email: [email protected].
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2023 tại Phân hiệu Vĩnh Long. Căn cứ kế hoạch các đơn vị, cá nhân chủ động thực hiện kế hoạch đảm bảo đúng quy định. Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc đề nghị báo cáo, đề xuất Giám đốc UEH kịp thời để được xem xét giải quyết./.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: tuyendung.ueh.edu.vn
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Được hưởng Bảo hiểm VPBank care
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập.
- Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
- Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
- Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
- Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
- Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
- Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam
Mission
Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.
Review VPBANK
Ot có trả lương theo quy định. Ot không quá nhiều.
Môi trường làm việc năng động, nhiều hoạt động nội bộ (ID)
Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển(IT)