NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK ★ 2.5

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK

Ngân hàng
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải

Việc làm NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK

Cập nhật 24/02/2025 22:54
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA
Quản lý Truyền thông Tiếp thị Thương hiệu/ Brand Marketing Manager
NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK 2.5★
2 đánh giá 186 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU:

HumVentures (humventures.vn) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

  • Hum Dining - Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: hum-dining.vn
  • Mặn Mòi - Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn
  • The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
  • Chill Corner - Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam
  • Vườn Trong phố - Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon-trongpho.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Phát triển thương hiệu:

  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch các chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty;

  • Triển khai và giám sát kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, đảm bảo đạt mục tiêu quảng bá và mở rộng độ phủ thương hiệu được giao theo tháng/quý/năm;

  • Xây dựng các hướng dẫn về định vị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và giá trị thương hiệu;

  • Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ;

  • Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị, báo cáo kết quả thực hiện chương trình;

  • Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu;

  • Kịp thời giải đáp, phản hồi các ý kiến của khách hàng, đối tác;

  • Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các sự cố truyền thông khi có phát sinh;

2. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:

  • Chủ động nghiên cứu thị trường và nắm rõ các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc nhằm đưa ra những phương án phát triển thương hiệu tốt nhất, hiệu quả nhất;

  • Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm để thực hiện các khảo sát sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm bảo đảm sản phẩm, dịch vụ luôn theo kịp nhu cầu thị trường.

3. Đào tạo và phát triển đội ngũ:

  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên một cách hiệu quả, đánh giá chính xác năng lực của nhân viên, giảm thiểu số nhân viên nghỉ việc và tối đa hóa năng suất hoạt động thông qua các phương thức và phân công công việc hiệu quả;

  • Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa.

4. các công việc khác/hỗ trợ:

  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ;

  • Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan. 

Kinh nghiệm 

  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng - khách sạn hoặc các công ty truyền thông;  

Kiến thức: 

  • Có kiến thức về CRM là một lợi thế; 

  • Am hiểu về chiến lược Marketing;  

  • Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;  

Kỹ năng/ Năng lực: 

  • Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch; 

  • Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng; 

  • Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm; 

  • Thành thạo tiếng Anh;

  • Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;  

  • Khả năng thích nghi với những tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ mới.  

Tính cách/ Phẩm chất: 

  • Năng động, sáng tạo; 

  • Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;  

  • Tinh thần đồng đội.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường Số 11, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

NGÂN HÀNG TNHH INDOVINA
NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
97A Nguyễn Văn Trỗi

Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngày 21 tháng 11 năm 1990 theo Giấy phép Đầu tư số 135/GP của Ủy ban Nhà nước về Hợp tác và Giấp phép hoạt động số 08/NH-GP do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 29 tháng 10 năm 1992. Hiện nay, IVB đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp đổi sang Giấy phép thành lập và hoạt động số 101/GP-NHNN ngày 11 tháng 11 năm 2019. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB) của Đài Loan. Đến cuối năm 2018, vốn điều lệ của IVB là 193 triệu USD, trong đó VietinBank và Cathay United Bank mỗi bên góp 96,5 triệu USD.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các buổi tiệc tân niên, tất niên, kỷ niệm thành lập Ngân hàng...
  • Tổ chức trại hè cho con CBNV
  • Tổ chức các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao
  • Tổ chức lớp học yoga, khiêu vũ
  • Nghỉ mát hàng năm
  • Chuyến du lịch nước ngoài áp dụng cho CBNV làm việc cho Ngân hàng từ 20 năm trở lên

Lịch sử thành lập

  • Ngày  21/11/1990, Ngân hàng Indovina Bank (IVB) chính thức thành lập
  • Tháng 10/1992, Chi nhánh Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động.
  • Năm 1995, Tăng vốn điều lệ lên 15 triệu USD.
  • Tháng 7/2003, Thành lập chi nhánh ở Hải Phòng
  • Tháng 8/2003, PT.Bank Suma chuyển nhượng toàn bộ cổ phần trong IVB cho ngân hàng PT Bank Dragang Nasional Indonesia.
  • Năm 2018, Nâng vốn điều lệ lên 193 triệu USD.

Mission

Mang đến hiệu quả tài chính cho nhà đầu tư, khách hàng, cộng đồng và nhân viên. Tập trung vào phát triển nguồn nhân lực.


Review NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK

2.5
2 review

10/02/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Luong thấp, quản lý không chuyên nghiệp (CTT)

05/12/2021
Giao dịch viên ngân hàng tại Hồ Chí Minh

Lãnh đạo quan tâm đúng mực đến đời sống nhân viên. Đồng nghiệp thân thiện cởi mở luôn giúp đỡ nhau (RV)

Những nghề phổ biến tại NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK

Bạn làm việc tại NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK

NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK

Click để đánh giá