Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch vận tải hàng ngày (Local distribution)
- Tổng hợp đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra số lượng/khối lượng hàng hóa tồn kho, để lên kế hoạch vận chuyển, và nhân sự để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lên kế hoạch xuất, nhập, giao nhận, phân loại hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
- Vận hành hệ thống và giao nhận hàng ngày
2. Quản lý chi phí vận tải
- Quản lý chi phí vận tải, theo dõi công nợ và các chi phí khác (vật tư, thiết bị...)
3. Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phát sinh từ khách hàng
- Phân tích nguyên nhân và kế hoạch hành động để cải thiện vấn đề
- Hỗ trợ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày
4. Báo cáo
- Báo cáo tiến độ giao hàng
- Báo cáo KPI
- Báo cáo các vấn đề khiếu nại, phát sinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13 và các ngày lễ khác
- Tham gia BHXH tháng đầu tiên đi làm
- Hưởng 100% lương thử việc
- Được nghỉ thứ 7 (1 tuần đi làm buổi sáng, 1 tuần nghỉ)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH, Luật lao động
PeopleWise Việt Nam được thành lập với sứ mệnh tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng bằng cách cải thiện chất lượng lao động, giải quyết sự năng động của lực lượng lao động và nâng cao hiệu quả của lực lượng lao động.
Trong giai đoạn đầu kinh doanh, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp và dịch vụ tư vấn nhân sự cho các đối tác trên toàn thế giới, bao gồm tư vấn về lực lượng lao động, chẩn đoán tổ chức, chuyển đổi nghề nghiệp, dịch vụ đào tạo, quản lý nhân tài và giải pháp nhân sự phù hợp với giá trị và tầm nhìn của từng tổ chức, thúc đẩy kinh doanh thành công.