Mô tả công việc
Đăng bài sản phẩm, chia sẻ lên hội nhóm Facebook, tương tác Facebook để kéo khách về nhóm Zalo.
Chăm sóc và giữ chân khách hàng.
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, lên đơn hàng và hoàn thành đơn hàng.
Đăng bài sản phẩm trên nhóm Zalo.
Chụp hình sản phẩm hằng ngày.
Yêu cầu công việc
Tính chủ động và linh hoạt trong công việc.
Nhanh nhẹn, chịu học hỏi, chịu tăng ca ngoài giờ khi yêu cầu đột xuất.
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
Khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm khoảng 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Quyền lợi
12 ngày/ năm cho nhân viên chính thức.
Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần.
Vị trí toàn thời gian. Lương: thỏa thuận theo năng lực +300.000 (phụ cấp)+ thưởng theo doanh số+ thưởng theo kế hoạch.
Lương tháng 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,... BHXH, BHYT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:50:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.