Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ca làm việc luân phiên: Ca sáng 8h30-16h30 Ca chiều 13h30-21h30
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thời trang cao cấp tại Store
- Khai thác, phát triển mạng lưới khách hàng thông qua các kênh Online và Offline.
- Livestream bán hàng, trực page theo lịch phân công của Quản lý.
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên mua hàng, khách hàng cũ....
- Tiếp nhận khiếu nại, phàn nàn và tìm hướng giải quyết để cải thiện dịch vụ, phản ánh lại với bộ phận Hàng hóa, thương hiệu....
- Sắp xếp, kiểm kê, báo cáo về hàng hóa, kho hàng trong ca làm việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ LGBT 20-25 tuổi, có thể làm xoay ca, đam mê thời trang & mê tiền....
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm nhân viên bán hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, Luxury...); sale online (mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, trang sức); hoặc các lĩnh vực BĐS, Bảo hiểm…
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,…
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng up sale.
- Có ngoại ngữ (Tiếng Anh) là lợi thế rất lớn.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.