Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[A1] BELLSYSTEM24 VIỆT NAM TUYỂN DỤNG TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO ĐỐI TÁC VIETTEL (LINE 198)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- OCT 3D, Khu đô thị Resco, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của KH lên tổng đài Viettel
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Làm việc tại văn phòng

Đặc biệt: KHÔNG GỌI RA, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Yêu cầu công việc

*Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu đúng chuyên ngàn

*Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

* Không nhận tốt nghiệp THPT hoặc sinh viên đang còn lịch học trên trường

* Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp

* Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập hấp dẫn: 7.000.000-9.000.000 /tháng+ Tăng ca: x 150%, 200%, 300% lương

Hỗ trợ đào tạo: 1.400.000/10 ngày

Lương thâm niên:> 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng

- Đượctrainingbài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.

-Các chế độ làm việc khác:

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ, năng động,

+ Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.

+ Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...

+ Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ

+ Thử việc nhận 100% lương

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá