Mô tả công việc
- Tìm kiếm phát triển mở rộng nguồn khách hàng mới theo chỉ tiêu kinh doanh (số lượng khách hàng, số hợp đồng ký kết).
- Trao đổi thông tin, gặp gỡ khách hàng; nắm bắt ý tưởng, mong muốn của khách.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc – xây dựng – nội thất (công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, trường học, toà nhà...).
- Làm báo giá, kết hợp với team thiết kế (Kiến trúc sư), team dự án (Kỹ sư) gửi thiết kế sơ bộ, báo giá tới khách hàng.
- Cùng team dự án chuẩn bị và gửi hợp đồng, đàm phám hợp đồng, xử lý các tình huống phát sinh để đi đến ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nam/nữ; tuổi từ 25 – 35. Có ngoại hình sáng, có gu thẩm mỹ, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế/kinh doanh.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm vị trí tương đương ở công ty xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh kiến trúc, xây dựng, nội thất.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động, chịu khó trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, đối ứng khách hàng.
- Có khả năng hoạch định công việc và quản lý tốt thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu/ tháng + thưởng theo hiệu quả công việc (số lượng khách hàng, hợp đồng)
- Tổng thu nhập: 20 – 25 triệu/ tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định pháp luật
- Hưởng 12 ngày phép/năm khi ký Hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc + chế độ Lễ, Tết, Ốm đau, Thai sản...
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao