Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và được đào tạo các sản phẩm hàng đầu về nội thất (Thiết bị phòng tắm Kohler - Gạch ốp lát Ý Florim/ Ragno, Nội thất Poliform Ý - Thiết bị Bếp Miele Đức)
- Tiếp nhận và thực hiện khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự thoả mãn của khách hàng là cao nhất.
- Tiếp khách hàng đến showroom, tư vấn giới thiệu sản phẩm của Công ty. Bán hàng tại showroom RITAVO chuẩn bị khai trương.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng, các đơn vị tư vấn thiết kế...
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chào đón và đào tạo bền vững các bạn sinh viên mới ra trường
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8 - 13 triệu/tháng + % hoa hồng hấp dẫn + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe
- Được tiếp xúc và làm việc với các thương hiệu hàng đầu thế giới về nội thất, vật liệu xây dựng.
- Được đóng Bảo hiểm và chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng cao cấp và thương hiệu đẳng cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 17 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao