Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi việc thực thi chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động bán hàng bao gồm phân phối, trưng bày, khuyến mại...
Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
Thăm hỏi khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng....)
Dẫn dắt các cuộc thảo luận về các điều khoản thương mại & hợp đồng thương mại với khách hàng bằng cách đàm phán các điều khoản thương mại, tài trợ thương mại theo chiến lược của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
Tự lên danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm sản phẩm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng
Hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh kênh GT
Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi việc thực thi chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động bán hàng bao gồm phân phối, trưng bày, khuyến mại...
Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
Thăm hỏi khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng....)
Dẫn dắt các cuộc thảo luận về các điều khoản thương mại & hợp đồng thương mại với khách hàng bằng cách đàm phán các điều khoản thương mại, tài trợ thương mại theo chiến lược của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
Tự lên danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm sản phẩm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng
Hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh kênh GTYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan tới sales, ưu tiên Ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại/ tài chính
Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành sữa là một lợi thế
Có kiến thức về quản lý bán hàng, bao gồm kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, kế hoạch và phân phối sản phẩm, quản lý kênh phân phối
Có Kiến thức về phân tích thị trường
Kiến thức về kỹ năng quản lý, phân tích dữ liệuChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm