Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
65% - Tuyển dụng & Đào tạo
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo nhu cầu của từng bộ phận (đăng tuyển, chọn lọc, xếp lịch):
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm vị trí tuyển dụng, số lượng tuyển dụng, yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên
- Soạn thảo thông tin tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu ứng viên, thông tin liên hệ
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp, chẳng hạn như website tuyển dụng, mạng xã hội, trang web của công ty,...
- HR cần sàng lọc hồ sơ ứng viên để chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất
- Liên hệ với các ứng viên tiềm năng để mời họ tham gia phỏng vấn
- Quản lý hợp đồng lao động của nhân viên, bao gồm theo dõi thời hạn và các điều khoản tương ứng với từng chức vụ
- Thực hiện quá trình nhập môn cho nhân viên mới (on-boarding), bao gồm: Thư mời nhận việc, đón nhân viên, đào tạo nhập môn
- Phối hợp triển khai đánh giá nhân sự theo các giai đoạn định kỳ: Thử việc, một năm, hai năm, ba năm ...
- Lên kế hoạch & tổ chức đào tạo chuyên môn theo kế hoạch - yêu cầu từ phòng hành chính nhân sự. Đánh giá chất lượng đào tạo
- Thiết lập và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất để đánh giá thành tựu công việc của nhân viên.
- Định kỳ phối hợp với các phòng ban:
- Tổ chức các buổi đào tạo nhận thức theo tiêu chuẩn ISO 27001 cho nhân viên mới/cũ
- Phối hợp giám sát và thực hiện đúng các quy định về ISO của từng phòng ban
- Triển khai các công việc khác trong phạm vi công việc của HR theo yêu cầu của công ty
30% - Truyền thông nội bộ & Admin
- Đại diện phòng hành chính soạn thảo, gửi các nội dung thông báo cho thành viên công ty
- Phối hợp lưu trữ thông tin của nhân sự công ty
- Lên ý tưởng, tổ chức điều phối các hoạt động gắn kết nhân sự công ty, khen thưởng định kỳ...
- Đảm bảo các hoạt động vận hành hằng ngày của công ty được diễn ra suôn sẻ
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trang trí lễ/tết, giáng sinh, sinh nhật, event của công ty,...
5% - Khác
- Tham gia các sự kiện Công nghệ & Marketing & Nhân sự để trang bị thêm kiến thức của mình. (Woay hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Năng lượng tích cực (vui vẻ, nhiệt thành, chia sẻ)
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp hợp lý các kế hoạch, sắp xếp thứ tự ưu tiên của các nhiệm vụ để đảm bảo hoạt động được diễn ra một cách suôn sẻ.
- Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 vnd - 10.000.000/tháng
- Được phát triển đào tạo chương trình Lộ trình nghề nghiệp của công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, 12 ngày phép/năm
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.