Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng để đề xuất nội dung phù hợp và hiệu quả.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về Content Marketing, SEO, Social Media Marketing và các công cụ hỗ trợ.
Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng số, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch và báo cáo kết quả.
Phối hợp với các bộ phận khác (Sales, Design,...) để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng kế hoạch nội dung, lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch Content Marketing trên nhiều nền tảng khác nhau (website, mạng xã hội, email,...) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
Viết bài, biên tập, chỉnh sửa nội dung marketing đa dạng (bài viết, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video,...) đảm bảo chất lượng, chính xác và hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có thể giao tiếp Tiếng Anh
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng phân tích số liệu và báo cáo kết quả.
Có kiến thức cơ bản về SEO và Social Media Marketing.
Khả năng viết tốt, diễn đạt lưu loát, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kinh nghiệm từ 0- 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing là một lợi thế. Tuy nhiên, người chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê và năng khiếu viết lách, khả năng học hỏi nhanh cũng được khuyến khích ứng tuyển.
Nắm bắt nhanh các xu hướng nội dung và công nghệ mới.
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp đa quốc gia và thân thiện.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dạy và học ngoại ngữ, giáo trình tiếng Anh, sách ngoại văn, giải pháp thiết bị giáo dục và đào tạo trực tuyến. Thành lập năm 2003, Tập đoàn là nơi quy tụ của hơn 300 nhân viên chuyên ngành xuất bản, khảo thí, đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin, đội ngũ tác giả của các Nhà Xuất bản nổi tiếng thế giới, với sự hợp tác của hơn 100 cộng tác viên trong và ngoài nước, là các chuyên viên ngành giáo dục và các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- year-end party,
- bóng bàn,
- cầu lông,
- bóng đá,
- âm nhạc
Lịch sử thành lập
- Năm 2003: ban đầu là một cửa hàng nhỏ chuyên bán lẻ văn phòng phẩm có trụ sở tại Quận 7
- Năm 2006: chính thức thành lập Công Ty TNHH Thương Mại Đại Trường Phát
- Năm 2008: đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Đại Trường Phát
- Năm 2009: đổi tên thành Công TY CP Giáo dục Đại Trường Phát
Mission
Với 15 năm sát cánh cùng các đối tác chiến lược, là các nhà xuất bản, tập đoàn giáo dục, tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge, Express Publishing, Macmillan, EnglishCentral, Really English, Blackboard Inc, VESTEL… và các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo của hơn 54 tỉnh/thành phố, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã và đang đưa những tựa sách ngoại văn, giáo trình tiếng Anh, phù hợp với chương trình giáo dục của Việt Nam đến hơn 5.000 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, các trường Quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ, Thư viện và các Nhà sách trên toàn quốc.
Review Đại Trường Phát
Mùa dịch nhưng công ty không giảm lương nhân viên. Thưởng cuối năm vẫn đầy đủ mặc dù ngành giáo dục là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất năm nay(rv)
Mỗi tháng được ăn 1 bữa sinh nhật cũng vui, team building năm nay cả công ty kéo lên Đà Lạt chơi vui ghê, ước gì năm sau kéo dài thành 3 4 ngày chơi cho đã. (rv)
Công ty chế độ ổn áp, bây giờ mình thấy đủ chế độ theo quy định pháp luật đã rất ok rồi, kiếm việc khó khăn, may mà vào được vị trí Biên tập. (rv)