Mô tả công việc
Nhận cuộc gọi đến theo tiêu chuẩn tiếp nhận cuộc gọi và phân luồng các cuộc gọi đến tổng đài dịch vụ khách hàng, thực hiện chuyển máy tới các bộ phận liên quan.
Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng.
Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục, đặt lịch thăm khám cho khách hàng.
Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về thanh toán, bảo hiểm, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh.
Đề xuất và tạo công cụ bàn giao thông tin tới các bộ phận phối hợp, đảm bảo thông tin được bàn giao đủ, chính xác và kịp thời.
Trả lời email của khách hàng gửi vào hòm thư của phòng khám.
Cập nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống, thực hiện đúng và chính xác các báo cáo liên quan theo quy định, báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của Quản lý.
Hỗ trợ phòng Dịch vụ khách hàng và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Phát âm chuẩn, giọng nói truyền cảm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch, y tế công cộng...
Ưu tiên có chứng chỉ/ bằng cấp về chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương tại tổng đài hoặc tại bộ phận dịch vụ khách hàng – ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường y tế.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Được Công ty mua bảo hiểm sức khỏe PTI
Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
Bữa ăn ngon miệng miễn phí
Được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:55:02
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.