Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Đài Viên Vaccine
Mega Holdings
55 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận thông tin của khách hàng đặt lịch qua các kênh trực tuyến.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo nhu cầu về thông tin gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
Đặt lịch hẹn và xác nhận cho khách hàng thông qua hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt: Ca 1- [protected info], Ca 2- 14:45/22:00 ( đi ca 2 nhiều hơn)
2 tuần nghỉ 1 ngày
II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Tiếp nhận thông tin của khách hàng đặt lịch qua các kênh trực tuyến.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo nhu cầu về thông tin gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
Đặt lịch hẹn và xác nhận cho khách hàng thông qua hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt: Ca 1- [protected info], Ca 2- 14:45/22:00 ( đi ca 2 nhiều hơn)
2 tuần nghỉ 1 ngày
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: Từ 20 đến 34
Ưu tiên: Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, tổng đài
Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không giọng địa phương.
Yêu thích việc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Năng động, nhiệt tình, chấp nhận thử thách.
Sử dụng thành thạo máy tính.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận thông tin của khách hàng đặt lịch qua các kênh trực tuyến.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo nhu cầu về thông tin gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
Đặt lịch hẹn và xác nhận cho khách hàng thông qua hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt: Ca 1- [protected info], Ca 2- 14:45/22:00 ( đi ca 2 nhiều hơn)
2 tuần nghỉ 1 ngày
II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Tiếp nhận thông tin của khách hàng đặt lịch qua các kênh trực tuyến.
Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo nhu cầu về thông tin gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
Đặt lịch hẹn và xác nhận cho khách hàng thông qua hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt: Ca 1- [protected info], Ca 2- 14:45/22:00 ( đi ca 2 nhiều hơn)
2 tuần nghỉ 1 ngày
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thường xuyên tổ chúc các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: Từ 20 đến 34
Ưu tiên: Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, tổng đài
Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không giọng địa phương.
Yêu thích việc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Năng động, nhiệt tình, chấp nhận thử thách.
Sử dụng thành thạo máy tính.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Mega Holdings
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 08 đường số 08, Khu đô thị Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Mega Holdings
Bạn làm việc tại Mega Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mega Holdings
Click để đánh giá