Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về KPIs kinh doanh & doanh số được giao/ Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ giao hàng cho các khách hàng tiềm năng là các cửa hàng kinh doanh Online, offline, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cần giao – nhận hàng hóa trên toàn quốc
+ Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của GHTK
+ Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,...tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng
+ Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 02:45:03
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.