Mô tả công việc
- Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tìm hiều nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng
- Liên hệ/ thông báo cho khách hàng về lịch giao hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty, tìm kiếm khách hàng mới
- Làm báo giá, PO, hợp đồng gửi khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong và ngoài công ty để xử lý các đơn hàng, các vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, chăm sóc và cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng về các vấn đề liên quan.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
- Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8 tiếng/ngày
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc, Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, Trung thực, thẳng thắn.
- Tâm huyết và có trách nhiệm, biết nghĩ cho lợi ích công ty và tập thể.
- Làm việc với tư duy cầu tiến và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân.
- Có trách nhiệm với bản thân và công việc, dám nói dám làm, dám làm dám chịu trách nhiệm.
- Có khả năng đọc, làm báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu tốt nghiệp đại học, chúng tôi cần tuyển hiền tài, không phải người sở hữu nhiều bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, ngày nghỉ phép, ngày lễ và các phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo kỹ năng làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Du lịch hàng năm
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.