Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đề xuất các phương pháp thực hiện nhận diện thương hiệu thông qua các kế hoạch và chiến dịch tiếp thị hiệu quả làm tăng doanh thu
* Truyền thông Thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho nhãn hàng phụ trách và ngân sách sử dụng để đạt được kết quả mong muốn.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng thương hiệu có tính nhất quán khi xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Follow và review các hoạt động của thương hiệu
- Khảo sát và lắng nghe các phản hồi, ý kiến từ NTD và thị trường. Nghiện cứu thị trường, nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất và đề xuất.
- Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.
- Quản lý, triển khai phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty và nhu cầu NTD.
- làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng và chuyển hoá thành hoạt động Marketing.
Báo cáo:
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Marketing Manager/ Marketing Director khi có yêu cầu.
Khác:
Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- - Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng FMCG, Mỹ Phẩm
- - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 3-5 năm
- - Kiến thức chuyên môn về sản phẩm, về thị trường hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng.
- '- Có kỹ năng ứng xử, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao;
- - Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận.
- - Kỹ năng quản lỹ, giải quyết vấn đề và phân tích
- '- Trung thực, chính xác, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực công việc cao
- - Kỹ năng quản lý nhân sự tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- - Thái độ chyên nghiệp, linh hoạt, và thích ứng tốt
- - Năng động và nhiẹt tình
- - Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đứng đầu thị trường, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BaoViet Life) đạt tỷ suất lợi nhuận hơn 40%/năm, tự hào với quy mô và mạng lưới phục vụ khách hàng hiện đại và khắp trên toàn quốc: 76 Công ty thành viên, hơn 400 văn phòng giao dịch khách hàng cùng đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên, gần 2.200 nhân sự chuyên nghiệp, trong đó có những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã tu nghiệp tại nước ngoài hoặc làm việc tại các Công ty đa quốc gia hiện giữ các vị trí chủ chốt.
Chúng tôi tin tưởng đem lại cho đội ngũ cán bộ và tư vấn viên một môi trường làm việc cởi mở với sự hợp tác sâu rộng cùng Đội ngũ Chuyên gia quốc tế, được hưởng thu nhập cạnh tranh theo mặt bằng các Công ty đa quốc gia.
Review Bảo Việt Nhân Thọ
Nhìn chung thì BVNT là một công ty đáng để trải nghiệm và phát triển sự nghiệp (ID)
Tập đoàn lớn, môi trường làm chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, khối lượng công việc nhiều (ID)
Là môi trường làm việc tuyệt vời