Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội mới, nguồn tiềm năng, và sự cạnh tranh.
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales.
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng.
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp.
- Làm đề xuất dịch vụ dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với công ty.
- Theo dõi tiến độ và quản lý quá trình ký kết hợp tác các bên từ việc tiếp cận khách hàng đến việc hoàn tất giao dịch và ký hợp đồng.
- Đánh giá tính khả thi của các dự án hoặc giao dịch bằng cách xem xét các yếu tố kinh tế, tài chính, và rủi ro.
- Hỗ trợ khách hàng sau khi hợp đồng đã hoàn thành để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự hợp tác lâu dài.
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của công ty và bộ phận: Báo cáo tuần/ tháng/ báo cáo bất thường…
- Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Tiếng anh giao tiếp
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-
- Hiểu biết về ngành BPO, bao gồm xu hướng thị trường, đối thủ, và các yếu tố ảnh hưởng.
- Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp, bao gồm tính năng, lợi ích, và cách chúng có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng.
- Hiểu biết về các kỹ thuật thương thảo và đàm phán để đạt được thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
- Hiểu biết về cách phát triển và triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu chung.
- Hiểu biết về cách sử dụng các kênh truyền thông, bao gồm truyền hình, truyền thông xã hội, và email marketing để tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến giao dịch kinh doanh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)