Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời các thông tin thắc mắc trên Page.
- Có khả năng biên soạn nội dung trả lời, nắm bắt xu hướng trên mạng xã hội.
- Đảm bảo nội dung gửi đến Khách hàng đúng với thuần phong mỹ tục, không liên quan đến chính trị và phù hợp với tiêu chí chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp hỗ trợ xử lý khiếu nại qua các nền tảng xã hội và báo cáo lên cấp quản lý
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: 8 triệu.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước khi ký HĐLĐ.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
Thời gian làm việc: Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:
- Ca 1: từ 06:30 đến 15:30;
- Ca 2: từ 08:00 đến 17:00;
- Ca 3: từ 09:00 đến 18:00;
- Ca 4: từ 10:00 đến 19:00;
- Ca 5: từ 12:30 đến 21:30;
- Ca 6: từ 21:30 đến 06:30;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 20 – 30.
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng là lợi thế. Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng anh là lợi thế
Địa điểm làm việc: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.