Thực hiện theo Hướng dẫn tại Công văn số 204/HD-SNV ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng về việc thực hiện quản lý tổ chức bộ máy, số lượng người làm việc, tuyển dụng, quản lý, sử dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024 của Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm cấp cứu năm 2024;
Trung tâm Cấp cứu thông báo Kế hoạch xét tuyển viên chức năm 2024 với những nội dung như sau:
1. Số lượng cần tuyển: 11 người
2. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển dụng: Vị trí việc làm cần tuyển cụ thể theo phụ lục 2 – Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí việc làm cần tuyển dụng ban hành theo Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024 về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm Cấp cứu năm 2024.
– Bác sĩ đa khoa: 05 người;
– Chuyên viên: 04 người;
– Điều dưỡng đa khoa: 02 người
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Tiêu chuẩn
Người đăng ký xét tuyển vào viên chức tại Trung tâm Cấp cứu phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí, chức danh dự tuyển và đảm bảo các điều kiện theo quy định tại điều 22, Luật viên chức và điều kiện tại Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí làm việc cần tuyển dụng của Trung tâm Cấp cứu theo Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024.
b) Điều kiện
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
+ Đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Hình thức: Xét tuyển
5. Lệ phí : theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
6. Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
a) Phiếu đăng ký dự tuyển
– Người đăng ký dự tuyển viên chức kê khai đầy đủ nội dung tại phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ) và nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính;
– Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển: (Có mẫu đính kèm)
Hoặc tải tại:https://bom.so/zvGTMm
Hoặc truy cập trang wed: https://trungtamcapcuu.dannang.gov.vn chọn Văn bản/ biểu mẫu
Lưu ý:
– Người đăng ký dự tuyển viên chức chỉ kê khai các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm đã được các cơ sở giáo dục đào tạo cấp trước ngày nộp phiếu đăng ký dự tuyển; không sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, giấy chứng nhận đã hoàn thành kỳ thi chờ cấp chứng chỉ…để thay thế các văn bằng, chứng chỉ theo quy định.
– Người đăng ký dự tuyển viên chức chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai tại phiếu đăng ký dự tuyển viên chức và tính hợp pháp, hợp lệ của các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng. Trường hợp phát hiện hành vi gian lận trong kê khai hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp, hợp lệ, Trung tâm Cấp cứu sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
b) Thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 9/9/2024 đến hết 17 giờ 00 phút ngày 8/10/2024 (trừ thứ Bảy và Chủ nhật).
7. Địa điểm, địa chỉ, số điện thoại bộ phận nhận tiếp nhận
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng;
Địa chỉ: Đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng;
Số điện thoại: 0236.3741.738
8. Nội dung, thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức tuyển dụng
a) Nội dung
Nội dung và hình thức xét tuyển thực hiện theo quy định tại điều 11 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và Thông tư số 06/2020/TT-BNV, Cụ thể như sau:
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển viên chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
– Hình thức thi: Vấn đáp;
– Thang điểm: 100 điểm;
– Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 trong trường hợp tổ chức thi bằng hình thức phỏng vấn.
b) Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển
Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển sẽ được thông báo sau khi Hội đồng tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Cấp cứu thu nhận, tổng hợp danh sách thí sinh đăng ký dự tuyển.
Mọi thông tin chi tiết về tuyển dụng viên chức, đề nghị truy cập website: https://trungtamcapcuu.danang.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Cấp cứu, điện thoại 0236.3 714 738, địa chỉ đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để biết thêm chi tiết.
Trên đây là thông báo xét tuyển viên chức của Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng năm 2024./.
Nguồn tin: soyte.danang.gov.vn
Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.
Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
- Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.
Mission
Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Review Bảo hiểm Phú Hưng
Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.
Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)