Việc làm Bảo hiểm Phú Hưng

Cập nhật 14/11/2024 20:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng
Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4 tuyển dụng nhân sự đợt 1 năm 2024
Bảo hiểm Phú Hưng 3.4★
5 đánh giá 46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4

Căn cứ Bộ luật Lao động số 45/2019/QH14 ngày 20 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động;
Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4 thông báo tuyển dụng nhân sự đợt 1 năm 2024, cụ thể như sau:

1. Vị trí việc làm và số lượng tuyển dụng
– Quản lý nguồn nhân lực: 01 người.
– Văn thư: 01 người

2. Mô tả công việc, yêu cầu
a) Vị trí việc làm Quản lý nguồn nhân lực
– Mô tả công việc
+ Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực: tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng viên chức; quản lý, phân bổ biên chế; vị trí việc làm, cơ cấu viên chức; định mức lao động – tiền lương; bố trí, điều động viên chức; thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác nâng ngạch, bậc lương, bảo hiểm xã hội, chế độ chính sách; quản lý hồ sơ viên chức…
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
– Yêu cầu
+ Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các lĩnh vực, nhóm ngành, ngành đào tạo có liên quan đến: Kinh doanh và quản lý (trừ các ngành: Marketing, bất động sản, kinh doanh thời trang và dệt may, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp); Luật; Kinh tế học (trừ ngành kinh tế chính trị).
b) Vị trí việc làm Văn thư
– Mô tả công việc
+ Thực hiện công tác về văn thư như: soạn thảo văn bản; tiếp nhận, phát hành, quản lý các văn bản đi đến; quản lý tài liệu của đơn vị; lập, nộp hồ sơ vào lưu trữ; quản lý, sử dụng con dấu; thực hiện số hóa văn bản đến của Trung tâm…
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
– Yêu cầu
+ Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư hành chính, văn thư – lưu trữ, lưu trữ, lưu trữ và quản lý thông tin. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
– Có kỹ năng sử dụng được ngoại ngữ tương đương bậc 1 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.

3. Yêu cầu chung
– Nắm vững đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao;
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
– Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

4. Đối tượng ưu tiên
– Có năng lực, kinh nghiệm, đã từng tham gia công tác vị trí việc làm dự tuyển;
– Ứng viên có nguyện vọng và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị sự nghiệp công lập; chấp hành sự phân công của tổ chức;
– Có chứng chỉ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên hoặc tương đương trở lên, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm về quản lý (đối với vị trí việc làm Quản lý nguồn nhân lực).

5. Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ theo yêu cầu của đơn vị;
– Mức lương: theo quy định đối với đơn vị sự nghiệp công lập;
– Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội;
– Làm việc theo chế độ 05 ngày/tuần tại trụ sở đơn vị; được nghỉ phép, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định. Trường hợp được điều động đi công tác: làm việc theo yêu cầu, tiến độ công trình.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch.

6. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc làm (có dán ảnh);
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bản sao y công chứng Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Bản sao y công chứng văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
– Giấy khám sức khỏe theo quy định (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bìa hồ sơ ghi rõ thông tin liên lạc.

7. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
a) Thời gian: Từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 29/02/2024.
b) Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp (từ thứ 2 đến thứ 6, giờ hành chính) hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4, Lầu 4, Số 296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Trân trọng thông báo./.

Nguồn tin: [email protected]

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng
Bảo hiểm Phú Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, CR3-04A, 109 Tôn Dật Tiên

Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các  kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.

Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia sự kiện công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.

  • Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.

Mission

Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.


Review Bảo hiểm Phú Hưng

3.4
5 review

27/10/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.

27/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.

26/07/2021
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Phú Hưng

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Phú Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Phú Hưng

Bảo hiểm Phú Hưng

Click để đánh giá