Người phụ trách vị trí này chịu trách nhiệm quản lý vận hành và quản lý hiệu quả mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm để đạt được mục tiêu của đơn vị phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, phù hợp với quy trình, quy định của Techcombank
Key Accountabilities (1)
- Quản trị kinh doanh: - Xây dựng, thực hiện và giám sát các kế hoạch/hoạt động kinh doanh trong mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm theo định hướng hoạt động của Khối RBG và Techcombank trong từng thời kỳ. - Tiếp nhận, phân công chỉ tiêu, điều phối, đôn đốc, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên trên địa bàn. - Đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh/dịch vụ trong mảng. - Đảm bảo nhịp độ kinh doanh liên tục/đều đặn và phù hợp với định hướng/chiến lược. - Tích cực phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. - Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao - Theo dõi diễn biến thị trường bán lẻ và diễn biến của các đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc Đơn vị - Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đào tạo, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của RBG - Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác khác. - Chịu trách nhiệm về những sai sót/vi phạm trong hoạt động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu/chi và uy tín của đơn vị và ngân hàng. - Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ khác được giao trong phạm vi chức năng, quyền hạn của mình - Chủ động phản hồi với các bộ phận, phòng kinh doanh tại trụ sở chính để xây dựng, cải tiến các quy trình, chính sách, sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI - Thu hút, giới thiệu và giữ chân những nhân tài phù hợp cho một nhóm có hiệu suất cao - Truyền đạt KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân tới các thành viên trong nhóm - Quản lý hiệu suất của nhóm và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu suất hàng năm); - Cho phép các thành viên trong nhóm phát triển chuyên môn và cá nhân thông qua đánh giá năng lực, đào tạo, huấn luyện và phản hồi, v.v. - Động viên và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm đối với các mục tiêu chung của nhóm - Chịu trách nhiệm phát triển tài năng trong nhóm - Đóng vai trò là hình mẫu và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ở cấp chức năng phụ - Hiểu và truyền đạt các dịch vụ nhân sự có liên quan đến các thành viên trong nhóm.
Key Accountabilities (3)
- Quản lý chất lượng dịch vụ - Đào tạo/Huấn luyện/Giám sát nhân viên tại đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng - Lập kế hoạch hàng tuần, liên hệ và phỏng vấn trực tiếp với khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị. - Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. - Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng - Đề xuất ý tưởng & tham gia cải tiến quy trình/sản phẩm/dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến phân khúc Khách hàng Cá nhân 4. Quản lý tuân thủ - Đảm bảo hoạt động của bộ phận tuân thủ luật pháp, chính sách nội bộ, quy định, thủ tục, hướng dẫn, v.v. và các cam kết về chất lượng dịch vụ (SLA). - Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng và ngân hàng. 5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Chuyên môn về tên miền - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 4 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý tương đương. - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tài chính, ngân hàng Trình độ chuyên môn - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng đại học/Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. - Trình độ tiếng Anh: Chứng chỉ Toeic hoặc tương đương theo yêu cầu của ngân hàng
Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.
Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
- Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.
Mission
Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Review Bảo hiểm Phú Hưng
Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.
Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)