Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm bất động sản của công ty.
- Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu sản phẩm bất động sản cho khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các giao dịch, đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, thông tin dự án trên hệ thống của công ty.
- Lưu trữ và quản lý các tài liệu, hợp đồng liên quan đến giao dịch bất động sản.
- Theo dõi các giao dịch, thanh toán, ký kết hợp đồng, và hỗ trợ khách hàng trong quá trình bàn giao sản phẩm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
- Giao tiếp, tương tác với các đối tác để đảm bảo sự phối hợp tốt trong các dự án bất động sản.
- Khéo léo xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác và khách hàng, nhằm duy trì uy tín của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ bộ phận kinh doanh điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Báo cáo kết quả công việc, doanh số hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở mảng Bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp: Khéo léo, tự tin, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực bất động sản hoặc bán hàng cao cấp.
- Mối quan hệ: Có sẵn mối quan hệ tốt với các ngân hàng, đối tác trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế lớn.
- Thái độ làm việc: Nhiệt tình, có trách nhiệm và cam kết trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng (tuỳ dự án).
- Chế độ đãi ngộ: Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động với cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.
Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
- Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.
Mission
Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Review Bảo hiểm Phú Hưng
Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.
Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)