Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xử lý đơn đặt hàng, trả hàng, quản lý free beer
- Nhận, Kiểm tra và tạo đơn hàng bán, beer free
- Kiểm tra tồn kho, công nợ, tiền hàng, vỏ chai két, tải trọng
- Báo đơn hàng cho vận tải
- Tạo đơn hàng xuất khẩu (nếu có)
- Nhận đơn hàng từ NPP, kênh siêu thị, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về đơn hàng
- Tạo PO (Purchase order) đặt bia từ kho, tạo PRO (Purchase refund order) và Palet kho
2. Xử lý thanh toán cho Sales team
- Tổng hợp kế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiện thanh toán market visit, chi phí công tác, hỗ trợ chấm trưng bày
- Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng
- Tổng hợp thanh toán các chương trình khuyến mãi của Trade Marketing. Tổng hợp dữ liệu và chứng từ để thanh toán chương trình khuyến mại liên quan.
3. Làm hợp đồng, phụ trách làm thanh toán, kiểm tra xác thực thông tin điểm bán mới
- Kiểm tra thông tin, tạo và quản lý hợp đồng và thanh toán các khoản theo hợp đồng/ thỏa thuận cùng các bộ phận tài chính, pháp chế. (Listing Fee, Display, Flag ship, Business Partnership, Gold, Free beer)
- Quản lý mã khách hàng và cập nhật thông tin xuất hóa đơn, giao hàng và các điều khoản liên quan
- Thực hiện tổng hợp chi phí thanh toán theo hợp đồng mua bán
- Lưu trữ hồ sơ điểm bản, hợp đồng theo quy trình.
4. Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)
- Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)
5. Xử lý các công việc hành chính văn phòng cho Sales team khu vực phụ trách
- Chịu trách nhiệm về danh sách in thẻ tên nhân viên cho Sales team khu vực phụ trách
- Onboarding: Chịu trách nhiệm giao onboarding kit cho nhân viên mới vào ngày đầu nhân viên bắt đầu làm việc (mũ bảo hiểm, ba lô, đồng phục, các trang bị cần thiết cho nhân viên kinh doanh, thẻ nhân viên, thẻ ra vào ngoại trừ điện thoại/laptop)
- Offboarding: Chịu trách xác nhận lại các trang thiết bị onboarding kit nhân viên nghỉ việc hoàn trả
- Thực hiện tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hoá đơn cho đối tác của Sales team (Nếu có)
- Tập hợp, lưu trữ, kiểm tra tracking các báo cáo Xuất nhập tồn Nhà phân phối
- Thực hướng dẫn Sales team thực hiện đúng quy trình.
6. Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..);
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word trung cấp)
- Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bảo hiểm Phú Hưng cung cấp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ những gói sản phẩm đa dạng, toàn diện nhằm bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro không may xảy đến, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm. Trong mỗi sản phẩm bảo hiểm, Phú Hưng luôn tận dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu rủi ro của khách hàng, bảo đảm sự an toàn của con người, tài sản vật chất, của cải và xã hội.
Không dừng lại ở đó, Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Tín được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 41GP/KDBH ngày 12 tháng 12 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng.
- Chính thức đi vào hoạt động từ 2007.
Mission
Bảo hiểm Phú Hưng luôn xem trọng việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, luôn tự hào mang đến các dịch vụ khách hàng chất lượng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản. Tại Phú Hưng, bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống vì tất cả đã được bảo vệ bởi chúng tôi.
Review Bảo hiểm Phú Hưng
Nhân viên và các sếp đều rất vui vẻ và hòa đồng, các sếp cũng rất quan tâm đến nhân viên. Lương thưởng thì ở mức trên trung bình so với thị trường. Có tăng lương đều hằng năm.
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, không toxic, không nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết .... và không bao giờ trễ lương. Công đoàn một năm tổ chức rất nhiều hoạt động ăn uống vui chơi.
Ngay gần trung tâm quận 7 , ít kẹt xe , không khí trong lành Chế độ phúc lợi không happy với nhân viên lâu năm , và không thưởng các ngày lễ(rv)