Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực điện thoại tổng đài và chủ động gọi điện liên hệ Khách hàng xử lý thông tin tiếp nhận; kết nối Zalo với Khách hàng để gửi các thông tin Khách hàng cần tham khảo
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu số lượng cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và tỷ lệ tư vấn thành công qua điện thoại theo qui định của công ty.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại theo quy định.
- Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin cuộc goi vào hệ thống tổng đài.
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nhanh, không nói giọng địa phương
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có sự tập trung cao độ, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 8h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối; không trực ca đêm; Lịch trực ngày Chủ nhật sẽ luân phiên các nhận sự cùng Team (khoảng 2 – 3 tuần trực 1 lần).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
- Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
- Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát
- Sau 01 năm làm việc, được cộng thêm 500,000/Phụ cấp Thanh sắc mỗi tháng - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức sản phẩm thực tế từng Khóa học
- Đào tạo kỹ năng tư vấn trực tiếp, qua điện thoại
- Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng chốt sale - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca trễ nhất kết thúc 20h00.
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, đa phần gen Z
- Phúc lợi:
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
- Du lịch 02 lần/năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + 2 ngày nghỉ chế độ/tháng
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.